THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Công Trí giới thiệu bộ sưu tập tại London Fashion Week

Thứ hai, 17/02/2014 10:30

(Ngoisao.vn) – Đây là vinh dự lớn cho nền thời trang Việt Nam khi lần đầu tiên có nhà thiết kế tham dự tuần lễ thời trang uy tín trên thế giới này.

Trong lĩnh vực thiết kế thời trang, mỗi năm qua đi đều là một mùa thành công đối với nhà thiết kế Công Trí. Thành quả mà anh có được đều là sự cố gắng của bản thân cùng những bộ sưu tập đẹp mắt và ấn tượng.

Riêng năm 2013, NTK gốc Đà Nẵng đã mang đến bữa tiệc thời trang thịnh soạn với bộ sưu tập “No.7 - Cảm ơn Sài Gòn”. Tiếp nối thành công từ show diễn cá nhân, NTK Công Trí tiếp tục ghi điểm trong lòng người hâm mộ với bộ sưu tập Xuân - Hè 2014 trình diễn trong Elle Show.

 

Chính sức sáng tạo không ngừng đã giúp Công Trí giành được tình cảm của đông đảo của khán giả yêu thời trang trong nước lẫn nước ngoài. Mới đây, Công Trí vừa trở lại Anh để tham gia tuần lễ thời trang này với vai trò người tư vấn, đồng hành cùng quán quân cuộc thi "Thiết kế thời trang thuần khiết" 2013. Đặc biệt là những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập “No.7 - Cám ơn Sài Gòn” của anh cũng được trưng bày tại triển lãm London Fashion Week.

Mộc góc trưng bày các mẫu thiết kế của Công Trí.

Trước đó trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London 2013, các mẫu thiết kế mang tên “Nấm” của NTK Công Trí cũng được trưng bày tại triển lãm thời trang này.

Sơn Trí