THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Đức Hùng chất lừ giữa dàn Hoa hậu xinh đẹp

Thứ tư, 01/08/2018 08:48

NTK Đức Hùng diện kính đen, vest đen đúng chất của một 'ông trùm' đầy quyền lực. Phong cách thời trang riêng biệt khiến anh gây được nhiều chú ý giữa dàn Hoa hậu và chân dài.

Chiều 31/7, họp báo ra mắt dự án tìm kiếm tài năng "Ngôi sao danh vọng" đã diễn ra tại Hà Nội, quy tụ đông đảo khách mời là những ngôi sao, chân dài nổi tiếng showbiz Việt. Đặc biệt, Hoa hậu Quốc tế 2017 Barbara Vitorelli cũng tham dự. Tại đây, người đẹp Brazil đã trao bản quyền tham dự cuộc thi Miss Global tại Việt Nam cho Ngọc Tình. Ngoài Hoa hậu Quốc tế 2017 Barbara Vitorelli, sự kiện còn có sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy, NTK - NSƯT Đức Hùng, Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Ngọc Anh, người đẹp Khả Trang,...

Nam vương Ngọc Tình và NTK Đức Hùng

NTK Đức Hùng giữa dàn Hoa hậu xinh đẹp

Dù là một trong những nghệ sĩ nam hiếm hoi tại sự kiện nhưng với style thời trang cực chất, Đức Hùng vẫn gây nhiều chú ý. Chương trình họp báo cũng là cơ hội để nam nhà thiết kế hội tụ những đàn em Hoa hậu thân thiết như Thu Thủy, Thu Ngân, Ngọc Anh. Các nghệ sĩ đã tạo nên nhiều khoảnh khắc đẹp trước ống kính truyền thông.

NTK Đức Hùng với Hoa hậu Thu Thủy

Với Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân

Hoa hậu Thu Ngân xinh đẹp, thon gọn sau khi sinh con đầu lòng

Chân dài Khả Trang thân thiết bên đàn anh Đức Hùng

Hoa hậu Dân tộc Ngọc Anh

MC Mạnh Khang và chân dài Khả Trang

Hoa hậu Quốc tế 2017 Barbara Vitorelli

Đức Hùng vui vẻ phát quà cho trẻ em vùng cao

Click xem thêm: NTK Đức Hùng chia sẻ ảnh hiếm về người bạn thân - Hoa hậu Thu Thủy

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới