THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Đức Hùng chia sẻ ảnh hiếm về người bạn thân - Hoa hậu Thu Thủy

Chủ nhật, 15/07/2018 10:05

Loạt ảnh hiếm về Nguyễn Thu Thủy tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994 vừa được nhà thiết kế Đức Hùng chia sẻ. Được biết anh chính là người thiết kế trang phục cho Thu Thủy từ các vòng sơ loại cho đến đêm đăng quang.

Từ đó đến nay, giữa Đức Hùng và Hoa hậu Việt Nam 1994 vẫn giữ mối quan hệ anh em thân thiết. Dù đồng hành trong nhiều mùa Hoa hậu sau đó nhưng với NTK Đức Hùng - Thu Thủy vẫn là cô nàng Hoa hậu để lại trong anh nhiều ấn tượng khó phai mờ về nhan sắc cũng như tính cách.

"Những mẫu thiết kế dạ hội và áo dài đình đám của Đức Hùng - hồi đó tớ có 25 tuổi thôi ạ. Và Nguyễn Thu Thuỷ đã trở thành Hoa hậu Việt Nam 1994 đầy thuyết phục. Quá nhiều kỉ niệm thủa ấu thơ. Chuẩn bị tinh thần thiết kế cho Hoa hậu Việt Nam 2018 nào. Các người đẹp sẵn sàng nhé!" - NTK Đức Hùng chia sẻ trên trang cá nhân.

Loạt ảnh hiếm của Hoa hậu Thu Thủy tại các vòng thi Hoa hậu Việt Nam 1994

Nguyễn Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1994 năm 18 tuổi

Ngay dưới chia sẻ của Đức Hùng, Hoa hậu Thu Thủy đã có bình luận khá bất ngờ. "Ối dồi ôi, khai quật hay quá anh ôi" - người đẹp 42 tuổi viết. Bên cạnh đó rất nhiều fans của nhà thiết kế không ngớt ngợi khen những thiết kế tinh tế và sang trọng của Đức Hùng, dù năm đó anh mới chỉ là một cậu thanh niên 25 tuổi.

Sau 24 năm, Đức Hùng và Thu Thủy vẫn giữ được mối quan hệ anh em thân thiết

Ngoài Nguyễn Thu Thủy, NTK Đức Hùng rất có duyên trong việc thiết kế trang phục cho nhiều người đẹp Hoa hậu khác như Hà Kiều Anh, Vi Thị Đông, Nguyễn Thiên Nga... Được biết sắp tới, anh tiếp tục đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Đức Hùng vui vẻ phát quà cho trẻ em vùng cao

Click xem thêm: Khám phá không gian ngôi nhà rộng lớn của NKT Đức Hùng

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới