THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Đức Hùng chuẩn bị trang phục áo dài cho thí sinh Miss World Việt Nam 2019

Thứ năm, 01/08/2019 13:37

Đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2019, bộ sưu tập áo dài của NTK Đức Hùng được dàn thì sinh chọn mặc ở phần thi trình diễn trong đêm chung kết sắp tới.

Là một nhà thiết kế nổi tiếng, thương hiệu áo dài của Đức Hùng thường xuyên được chọn mặc trong các cuộc thi nhan sắc lớn. Hiện, bộ sưu tập của nam NTK được BTC cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 chọn mặc và trình diễn trong đêm chung kết sắp tới. Mới đây, dàn thí sinh đã có buổi thử trang phục áo dài cùng NTK Đức Hùng.

Nói đến cảm xúc khi được đồng hành cùng Miss World Việt Nam, NTK Đức Hùng chia sẻ: "Khi mà đạo diễn Hoàng Nhật Nam gọi điện cho tôi để vào tham gia Miss World Việt Nam 2019 thì, tôi nhận lời luôn. Nam là một người rất cầu toàn, chu đáo, làm việc rất chuyên nghiệp, uy tín. Chính vì vậy khi nhận lời tôi rất tin tưởng vào cuộc thi này".

NTK Đức Hùng chuẩn bị trang phục áo dài cho thí sinh Miss World Việt Nam 2019

Về ý tưởng thiết kế trang phục, anh tiết lộ phỏng theo tích Tiên Sa. Các nàng tiên bay xuống hạ giới cùng những đôi cánh lớn, sặc sỡ sắc màu. Đức Hùng sử dụng màu của cầu vồng để tô điểm cho bộ sưu tập.

"Khi thiết kế trang phục, ý tưởng của đạo diễn rất hay, giới thiệu cho tất cả bạn bè Việt Nam cũng như quốc tế những địa danh rất nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng ví dụ như Tiên Sa, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn... Tôi lựa chọn ý tưởng của Tiên Sa. Trong địa danh Tiên Sa có một sự tích rất hay, đấy là những nàng tiên bay xuống trần gian để thưởng ngoạn. Mỗi một nàng tiên có một đôi cánh. Có một chàng trai đã trót đem lòng yêu một nàng tiên, khi các nàng tiên xuống suối tắm thì chàng trai đó đã cất đi đôi cánh ấy. Những cánh tiên đó được tung bay trong sân khấu rất rộng lớn. Cảm giác như đưa chúng ta vào cõi bồng lai tiên cảnh.

Cách sử dụng màu, tôi sử dụng màu của cầu vồng. Khi mà nhìn thấy cầu vồng thì ai cũng biết đến là cầu vồng chỉ xuất hiện khi bầu trời yên tĩnh, mặt đất bình yên. Nó thể hiện tình yêu, sự trong sáng, chính bởi vậy sắc màu xanh, đỏ, tím, vàng, kem, cam, xanh lơ đều là những gam màu chủ đạo trong bộ sư tập này. Trên mỗi thiết kế có những đóa hoa rất to được làm điểm nhấn. Nó như biến các người đẹp thành những bông hoa ngát hương. Nó có đủ sắc, đủ hương hội tụ để lan tỏa sắc đẹp của các nàng tiên trong sự tích Tiên Sa này" - NTK hé lộ.

NTK Đức Hùng tất bật trong buổi thử trang phục áo dài cùng dàn thí sinh Miss World Vietnam

Nam NTK nổi tiếng ấn tượng trước chất lượng đồng đều của dàn thí sinh năm nay

Nhận xết về dàn người đẹp năm nay, Đức Hùng ấn tượng về chất lượng các thí sinh. Sau buổi thử trang phục, anh cho hay nhiều thí sinh không muốn thay đồ bởi thiết kế áo dài đẹp quá.

"Thí sinh năm nay rất đẹp, chất lượng lắm. Tôi nghĩ chắc chắn sẽ lựa chọn ra những top 10, top 5, top 3 và đương kim Hoa hậu chắc chắn sẽ là gương mặt rất sáng giá. Khi các em thử đồ của tôi, các em rất xúng xính, rất thích. Tôi truyền tải lại tất cả ý tưởng của bộ sưu tập để các em thấy rằng mình sẽ hóa thân thành những nàng tiên để bay xuống trần gian. Những ý tưởng đấy tạo nên được bối cảnh, không gian để các em luyện tập và tự tin. Có những em khi mặc thử đồ xong cứ nói là không muốn cởi ra nữa bởi đồ quá đẹp. Cái đấy cũng là phần nào đó để giúp các em tự tin trong phần thi áo dài này" - Đức Hùng nhận xét về dàn thí sinh Miss World Việt Nam 2019.

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới