THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Đức Hùng "cực chất" với áo dài thêu hình rồng

Thứ tư, 23/01/2013 17:32

(Ngoisao.vn) - Không lâu sau khi "gây sốt" với áo dài trong suốt, NTK - NSƯT Đức Hùng tiếp tục gây chú ý với thiết kế áo dài mới thêu hình rồng cuộn tại một sự kiện tối qua (22/1) ở TP.HCM...

NTK - NSƯT Đức Hùng đến dự với tư cách khách mời đặc biệt và trao giải Phong cách của năm cho Top 10 Phong cách doanh nhân 2013. Trước đó vào năm 2010, anh cũng đã từng vinh dự đạt được giải Phong cách của năm tại giải thưởng dành cho các doanh nhân danh giá này.

Xưa nay sở thích và phong cách riêng của NTK Đức Hùng vẫn là màu đen, nên thiết kế lần này cũng vậy. Với thân áo sơ mi được thêu tinh xảo hình ảnh rồng cuộn mây, vảy rồng thêu nổi lên trên mặt vải với 2 sắc màu vàng và đen. Bên trong áo sơ mi được thêu phối hợp với quần âu. Chiếc áo dài voan mỏng cùng tông đen phủ ngoài che lấp phần nào hình rồng để mọi người có thể thấy được sự thấp thoáng ẩn hiện rồng bay, tạo thêm nét tinh tế cho thiết kế áo dài này.

Sự kết hợp giữa Âu - Á đầy táo bạo và không kém phần tinh tế. Màu đen chủ đạo trong thiết kế tạo nên một phong cách mà đúng với hình ảnh của nhà thiết kế. Bởi vậy khi xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện tối qua, NTK - NSƯT Đức Hùng thu hút mọi ánh nhìn của quan khách cũng như cánh phóng viên.

Hầu hết khách mời tham dự đều cảm thấy ấn tượng và thích thú với hình ảnh NTK nổi tiếng khoác lên mình tà áo dài độc đáo này. Anh cũng chia sẻ thêm là qua đây, muốn định hướng cho các ngôi sao nam trong làng giải trí Việt diện các mẫu áo dài vào mỗi dịp tết đến xuân về. Bởi trong cái sang trọng có sự lịch lãm, vừa cách tân hiện đại mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp của tà áo dài dân tộc.

NTK Đức Hùng và Hoa khôi Thu Hương

Nét sang trọng và lịch lãm với thiết kế áo dài thêu hình rồng cuộn mây

Với Ngô Thanh Vân

Giáng My

Với Trà Giang Miss Sport

NTK - NSƯT Đức Hùng luôn biết cách làm mới mình với các mẫu áo tự thiết kế

Điều này chứng tỏ được sức sáng tạo và óc tưởng tượng phong phú của NTK tài năng

Hoàng Mai, Photo: CKool