THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Đức Hùng hóa thân làm thầy Đồ đầu Xuân

Thứ năm, 14/02/2013 14:40

(Ngoisao.vn) - "Ông Đồ" Đức Hùng đã trổ tài "múa bút" trong không gian cổ kính, rêu phong của câu đối đỏ, đèn lồng, mang đậm chất Xuân trong những ngày đầu năm mới.

Quả thực, góc phố ông Đồ càng được tô điểm thêm bởi sắc màu tràn ngập không khí Tết qua những bộ áo dài truyền thống của Nhà thiết kế Đức Hùng. Nếu như Mỹ Dung Minh Quân "đỏ rực" trong bộ áo dài khăn đóng in họa tiết tinh tế thì  "ông Đồ" Đức Hùng lại làm sống dậy một không gian cổ xưa bằng bộ áo dài vàng đồng in nổi trên nền đen đầy sang trọng. Cung cách "múa bút" của Đức Hùng cộng với sự tinh tế của những bộ áo dài truyền thống và không gian cổ kính của một góc phố càng khơi gợi lại hình ảnh "muôn năm cũ" trong lòng mỗi người con nước Việt.

Không chỉ là chủ nhân của những bộ áo dài tinh tế, đậm chất Việt, Đức Hùng còn khiến nhiều người bất ngờ bởi sự đa tài của mình. Ngoài công việc chính của một nhà thiết kế, anh còn là nghệ sỹ múa rối nước, một "danh hài" không chuyên và rất nhiều tài lẻ khác. Và anh cũng là một trong số ít những nhà thiết kế hiểu sâu sắc về những giá trị văn hóa truyền thống, đưa những giá trị ấy vào trong mỗi sự sáng tạo của mình.

Mời độc giả Ngoisao.vn cùng chiêm ngưỡng những bộ áo dài tinh tế cũng như tài "múa bút" trong không gian đậm chất truyền thống của "ông Đồ" Đức Hùng những ngày đầu Xuân:

"Ông Đồ" Đức Hùng trổ tài "múa bút" những ngày đầu Xuân

Những bộ áo dài tinh tế với hoa văn và màu sắc nổi bật, mang đậm chất Tết cổ truyền của NTK Đức Hùng càng làm cho không khí Xuân thêm phần tươi mới

Đức Hùng, Minh Quân và Mỹ Dung rạng rỡ trong những ngày đầu xuân

Tora, Photo: Quang Minh, Đỗ Đức