THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Đức Hùng tất bật chuẩn bị cho show diễn áo dài tại Mỹ

Thứ ba, 17/05/2016 09:26

Nhà thiết kế Đức Hùng tất bất chuẩn bị cho show diễn áo dài tại San Jose - California (Hoa Kỳ). Đây là lần thứ 3 liên tiếp, anh được mời trình diễn tại Lễ hội lớn này.

Được biết chương trình quy tụ gần 100 người mẫu tại Mỹ. Với chủ đề về "Sơn Tinh - Thủy Tinh", đây là lễ hội 2 năm một lần. Các chủ đề đều mang đậm chất dân gian và truyền thống, những truyền thuyết của Việt Nam. Lần lượt với các Lễ hội áo dài - lần thứ nhất có chủ đề "Hai Bà Trưng", lần thứ 2 "Mỵ Châu - Trọng Thủy", lần thứ 3"Hòn Vọng Phu". Và lần này bám sát vào nội dung truyền thống "Sơn Tinh - Thủy Tinh".

NTK Đức Hùng tất bật chuẩn bị cho show diễn áo dài tại Mỹ

Lễ hội luôn tôn vinh tà áo dài Việt Nam. Lần này, Đức Hùng sẽ mang đi 25 bộ áo dài với chất liệu gấm, voan và lưới mỏng. Các mẫu thiết kế đậm chất Việt nhưng cũng bắt kịp xu hướng thế giới. Đức Hùng từ lâu đã khẳng định được tên tuổi là một trong những nhà thiết kế hàng đầu của làng thời trang Việt. Anh luôn sáng tạo, đổi mới tà áo dài Việt nhưng không mất đi vẻ đẹp truyền thống và hình dáng tuyệt mỹ vốn có của nó. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, Đức Hùng được mời tham gia Lễ hội áo dài tại Mỹ. Điều hiếm xảy ra đối với một nhà thiết kế thời trang Việt.

Không khí tưng bừng của Lễ hội trên đường phố San Jose - California

Những thiết kế áo dài của Đức Hùng sẽ được trình diễn tại Lễ hội

NTK Việt chụp hình lưu niệm cùng dàn người mẫu Tây

Tà áo dài đậm chất Việt của Đức Hùng tiếp tục gây ấn tượng với bạn bè quốc tế

Click xem thêm: Áo dài của NTK Đức Hùng lại tung bay trên đất Mỹ

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới