THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Đức Hùng thân thiết bên 'mẹ chồng' Lan Hương

Thứ năm, 03/08/2017 14:19

Phú 'trọi' trong phim 'Người phán xử' khoe loạt ảnh thân thiết bên 'mẹ chồng' Lan Hương. Những khoảnh khắc giữa NTK Đức Hùng và NSND Lan Hương khiến fans thích thú.

Mới đây, NTK Đức Hùng khoe loạt ảnh bên "bà mẹ chồng tai quái" Lan Hương. Được biết NSND Lan Hương qua showroom thời trang của Đức Hùng để chọn đồ. Thời trang của Phú "trọi" luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Bên cạnh việc chị và NTK tài hoa có mối quan hệ cực thân thiết.

Buổi gặp gỡ diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, thoải mái. Cả 2 người nghệ sĩ gạo cội tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc để làm kỷ niệm. Tuy có mối quan hệ chị em thân thiết nhưng vì công việc bận rộn nên họ ít có cơ hội gặp nhau. Với Đức Hùng, những mẫu váy mới ra mắt đều ưu tiên dành cho Lan Hương.

NTK Đức Hùng thân thiết bên "mẹ chồng" Lan Hương

Với sự góp mặt trong cả 2 bộ phim truyền hình Việt vô cùng ăn khách là "Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng", khán giả đang rất mong chờ cả NTK - NSƯT Đức Hùng và NSND Lan Hương sẽ có dịp tham gia cùng nhau trong một bộ phim.

Ở những độ tuổi ngũ và lục tuần nhưng bộ đôi nghệ sĩ vẫn chu môi tạo dáng

NSND Lan Hương qua showroom thời trang của Đức Hùng để chọn đồ

Tuy thân thiết nhưng vì công việc bận rộn nên Đức Hùng và đàn chị rất ít khi có dịp gặp mặt

NTK Đức Hùng ở thiên đường du lịch Hawaii

Click xem thêm:Đức Hùng hội ngộ 'ông trùm' Phan Quân ở đời thực

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới