THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Đức Hùng tiết lộ chuyện mất 2 tháng để làm trang phục cho Táo Quân 2021

Thứ sáu, 12/02/2021 08:19

Năm nay với phong cách thiết kế mới lạ free-style, tạo hình của các Táo trong Gặp nhau cuối năm Xuân Tân Sửu có sự giao thoa giữa tính truyền thống và nét hiện đại.

Táo quân 2021 lên sóng đã thoả nỗi mong nhớ của khán giả với chương trình này sau một năm bị gián đoạn. Bên cạnh nội dung mà chương trình truyền tải, trang phục lộng lẫy của các Táo cũng được quan tâm.

Là người đồng hành cùng Táo quân suốt 10 năm, NTK Đức Hùng thấu hiểu tính chất và đặc thù riêng của chương trình. Mọi năm, sự chuẩn bị trang phục cho chương trình kéo dài suốt sáu tháng và NTK Đức Hùng cũng luôn theo sát để kịp chỉnh trang cho các Táo.

Nhà thiết kế Đức Hùng chỉ mất 2 tháng để làm trang phục cho Táo Quân 2021

Năm nay, ê-kíp Táo Quân đưa ra quyết định thực hiện chương trình trước khi quay chỉ vỏn vẹn hai tháng nên NTK Đức Hùng cũng chỉ có bấy nhiêu thời gian để lên ý tưởng, hoàn thiện trang phục. Anh cho hay, năm nay anh thiết kế trang phục cho các Táo với phong cách mới lạ, free style, có sự giao thoa giữa tính truyền thống và nét hiện đại.

Bên cạnh trang phục thì những chiếc khẩu trang độc - lạ cũng tạo điểm nhấn cho chương trình năm nay

Toàn bộ trang phục được NTK Đức Hùng sử dụng các gam màu mạnh, tương phản, trên thân áo là những đường thêu tinh xảo từ các làng nghề truyền thống Việt nam, chất liệu chủ đạo: Nhung the, gấm, organza, lụa tơ tằm, lưới mỏng.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới