THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Hoàng Hải trình diễn BST tại Anh

Thứ sáu, 09/12/2011 08:27

Sau chuyến lưu diễn tại Thụy Sĩ và Nhật Bản, NTK Hoàng Hải kết thúc một năm thỏa sức sáng tạo của mình bằng phần trình các thiết kế tại đêm nhạc “Quê hương, tình yêu & tuổi trẻ” ở vương quốc Anh.

Đêm diễn với tên gọi Quê Hương, tình yêu & tuổi trẻ được tổ chức bởi hội sinh viên Việt Nam tại vương quốc Anh, nhằm thể hiện tinh thần hướng về quê hương và đất nước, đồng thời đề cao những giá trị tinh thần không thể thiếu trong mỗi thanh niên Việt Nam.

Các thiết kế dạ tiệc sang trọng của nhà tạo mẫu Hoàng Hải sẽ được trình diễn xen kẽ với các màn hát của ca sĩ Uyên Linh, ban nhạc MTV và Lee Kirby – một chàng trai người Anh hát tiếng Việt rất chuẩn. Cựu du học sinh tại Anh là Devon Nguyễn cũng tham gia chương trình với vai trò nhà thiết kế.

Cùng đi với NTK Hoàng Hải lần này còn có những gương mặt quen thuộc trong làng mẫu Việt như Ngọc Quyên, Hương Giang, Trương Thị May và Hoàng Yến.

Một số thiết kế sẽ được trình diễn tại Anh của nhà tạo mẫu Hoàng Hải: 

2 mẫu váy từng rất được yêu thích của NTK Hoàng Hải trong năm 2011

Siêu mẫu Ngọc Quyên tạo hình trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tại đền Angkorwat(Cam-pu-chia) 

Hình ảnh của một người phụ nữ mang trang phục tinh tế, bay bổng và mềm mại là những thể hiện của NTK trong bộ sưu tập này

Các thiết kế sẽ được trình diễn tại Anh hôm 13/12/2011

24h