THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Lê Hoàng Hải say mê vẻ đẹp của các nữ thần Hy Lạp

Thứ tư, 09/11/2016 13:48

Mới đây, NTK Lê Hoàng Hải cho ra mắt bộ sưu tập thời trang lấy ý tưởng Nữ Thần Hy Lạp mang đẩy vẻ nữ tính, quyền lực và cuốn hút.

NTK Lê Hoàng Hải là nhà thiết kế trẻ hiện nay đang được đông đảo phái nữ yêu thích bởi sự tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ trong từng trang phục. Mặc dù mới ra mắt thương hiệu Lê Hoàng Hải trong vòng hơn 1 năm nay nhưng NTK Lê Hoàng Hải đã có bước đột phá về phong cách cũng như thế đứng trong thị trường thời trang Việt Nam.

Với thế mạnh thiết kế phong cách cổ điển phương tây, và tình yêu trong từng “đứa con tinh thần” của mình, những sản phẩm của anh luôn làm cho người mặc toát lên vẻ thanh cao, tao nhã, lịch thiệp và quyền quý.

Vì yêu thích cái đẹp, yêu thích những câu chuyện thần thoại về các vị nữ thần Hy Lạp, anh quyết định ra mắt bộ sưu tập nữ thần Hy Lạp.

Nét đẹp của trang phục nữ thần Hy Lạp chính là sự đính kết cầu kỳ về vùng eo, tay và độ dài của váy. Với chất liệu mền mại, màu sáng nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn trong trang phục đã làm mê mẩn phái đẹp khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập.

Trao đổi với anh An Huy - quản lý của NTK Lê Hoàng Hải chúng tôi còn được biết, NTK Lê Hoàng Hải trong tháng 11 sẽ cho ra mắt showroom thứ hai với 500 mẫu sản phẩm độc đáo, cầu kỳ, chuyên nghiệp và nữ tính tại showroom 85 Hàng Gà

HX (Theo Giadinhvietnam.com)