THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK "lừng lẫy" Christian Louboutin sắp đến Việt Nam

Thứ bảy, 17/12/2011 08:59

Ông vua của những đôi giày "đế đỏ" huyền thoại sẽ có chuyến thăm Việt Nam đầu tiên vào dịp Giáng sinh này.

Christian Louboutin - NTK lẫy lừng của những đôi giày "đế đỏ" huyền thoại mới đây đã tiết lộ, ông sẽ chính thức ghé thăm Việt Nam vào ngày 23 tới! Sự xuất hiện đầy bất ngờ của ông trong dịp Giáng sinh này quả là một món thú vị cho các tín đồ yêu hàng hiệu tại Việt Nam, đặc biệt là các những bạn trẻ sành sỏi và luôn "mê mẩn" những mẫu giày tinh tế này.

Christian Louboutin được biết tới như là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành thiết kế giày, với những mẫu thiết kế thật sự tinh tế và sang trọng. Những mẫu giày "đế đỏ" của Louboutin luôn được liệt vào danh sách must-have của các sao, bằng chứng là chúng xuất hiện tràn ngập trong những hình ảnh đời thường, video clip âm nhạc, ảnh thời trang và đặc biệt là đi cùng những trang phục thảm đỏ lộng lẫy của các ngôi sao đình đám Hollywood.

Bà Beck là một trong những ngôi sao thường xuyên xuất hiện với những mẫu giày thời trang của Christian Louboutin.

Và tất nhiên cô nàng Lady Gaga "kì quái" cũng không thể bỏ qua những mẫu giày "đế đỏ" ấn tượng này.

Miley Cyrus

Gwen Stefani

Dakota Fanning, Kim Kardashian, Heidi Klum với mẫu giày  Christian Louboutin Clou Noeud 150 Studs cá tính.

Katy Perry

Leighton Meester, Ciara, Khloe Kardashian, Christina Milian đều "diện" mẫu giày Bumper Dylan-05X Ruffle Pumps điệu đà và nữ tính.

Tủ giày của Khloe Kardashian tràn ngập giày Louboutin.

Eve, Blake LivelyRachel Zoe với mẫu sandal đế cói trẻ trung Praia Platform Espadrilles.

Heidi Klum, Sandra Bullock, Rachel Bilson và đôi Orlan T-Strap Sandals thời thượng.

Christina Aguilera, Eva Longoria, Taylor Swift trông thật nhẹ nhàng và sang trọng với mẫu giày Madame Butterfly Pumps của Christian Louboutin.

Christina Aguilera

Jennifer Lopez

Beyoncé

Được biết, đây cũng là chuyến thăm Việt Nam lần đầu tiên của “ông vua đế đỏ” nhằm quảng bá và kỷ niệm 20 thành lập cho thương hiệu giày Christian Louboutin. Và đặc biệt hơn, dự kiến sẽ một buổi ký tặng trên giày Christian Louboutin cho người hâm mộ từ 17h - 19h ngày 23/12/2011 tại cửa hàng của Christian Louboutin tại Tp. Hồ Chí Minh đấy!

Mới đây, Christian Louboutin cũng đã tung ra BST Thu/Đông 2011 của mình, với những mẫu thiết kế rất mới lạ, mang tới cho giới trẻ phong cách tinh tế và thời thượng hơn. Cùng điểm qua một số mẫu giày nổi bật trong BST lần này!

Pháp Luật Xã Hội