THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Minh Hạnh biểu diễn tại Lễ Hội Nước, Trung Quốc

Thứ sáu, 21/10/2011 11:42

Trong khuôn khổ của lễ hội Nước – Festival Water tại Liễu Châu,Trung Quốc (ngày 3.10.2011). Một cuộc trình diễn thời trang quy mô được tổ chức với sự tham gia của 9 nhà thiết kế thời trang hàng đầu Châu Á là Nhật Bản, Hàn quốc, Trung Quốc, Ấn độ, Thái Lan

Mỗi nước sẽ có một đại diện trình diễn Bộ sưu tập thể hiện rõ nét bản sắc dân tộc và hơi thở của cuộc sống hiện đại. Cuộc trình diễn được dàn dựng như là những tác phẩm thời trang mang tính nghệ thuật đương đại. Thể hiện rõ nét tính đa dạng và xu hướng toàn cầu hóa trong lãnh vực thời trang. Một ngôn ngữ duy nhất được chuyển tải đó chính là ngôn ngữ của bản sắc của mỗi dân tộc. Lễ hội Nước là một hoạt động văn hóa được tổ chức rất hoành tráng tại Liễu Châu hàng năm với nhiều hoạt động hướng đến môi trường, biến đổi khí hậu, sự hạn hán,…với thông điệp: Gìn giữ sự sống cho hành tinh xanh.

Với những người mẫu thời trang hàng đầu của Bắc Kinh và một số người mẫu từ Châu Á, Châu Âu cũng sẽ tham gia vào trình diễn thời trang. Dàn diễn viên múa chuyên nghiệp của Bắc Kinh tham gia vào show diễn thời trang này và kết nối những tiết mục bằng những điệu nhảy hiện đại. Đại diện Việt nam là Nhà thiết kế Minh Hạnh với BST có tên Đường chân trời của nước. Điêu luyện trong cách sử dụng những chất liệu quý của Việt Nam, 30 mẫu sẽ được giới thiệu trong show diễn chủ yếu là Thổ cẩm, Lụa và kỹ thuật thêu tay truyền thống của các nghệ nhân. Cách xử lý chất liệu cho người xem cảm giác huyền ảo như đang ở trong thế giới tinh khiết của nước. Đi đến đường chân trời để nghe được hơi thở từ những giọt sương mai kết tủa thành những tinh thể long lanh, nhiều màu sắc. Một ngày mới tươi sáng khi mà nước và mặt trời gặp nhau ở đường chân trời.

 

 

Model: Hoa Hậu VN 2008 Thùy Dung, Photo: Hải Đông

 

vietnamplus