THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Na Phạm tôn vinh nữ quyền qua bộ sưu tập “Hồi sinh”

Thứ năm, 07/12/2023 11:00

Với những thiết kế độc đáo, sự kết hợp màu sắc đặc biệt, cùng thông điệp ý nghĩa, bộ sưu tập Hồi sinh của NTK Na Phạm CEO thương hiệu TAVA đã gây ấn tượng mạnh cho giới mộ điệu.

Đêm thời trang White Fashion Show 2023 vừa diễn ra thành công tốt đẹp tại TP.HCM, mang đến cho khán giả những màn trình diễn đầy hấp dẫn và lôi cuốn. Tại đây, những nhà thiết kế thời trang trẻ tài năng đã trình làng những bộ sưu tập mới nhất của mình.

NTK Na Phạm trình làng những thiết kế trong bộ sưu tập “Hồi sinh”.

Bộ sưu tập Hồi sinh của NTK Na Phạm CEO thương hiệu TAVA đã gây ấn tượng mạnh cho giới mộ điệu khi mang tới những thiết kế độc đáo, màu sắc hài hòa mà sang trọng, cùng thông điệp ý nghĩa về nữ quyền.

Người mẫu Nam Em, NTK Na Phạm và siêu mẫu Hoàng Thùy.

Mỗi nhà thiết kế kể một câu chuyện riêng qua thời trang, lấy ý tưởng từ những điều gần gũi trong cuộc sống. Với NTK Na Phạm, cảm hứng sáng tạo chính là thông điệp về nữ quyền.

Trắng, đen, vàng là gam màu chủ đạo của bộ sưu tập Hồi sinh, mỗi thiết kế gửi gắm một thông điệp riêng.

Trong đó, những thiết kế màu đen đại diện thể hiện sự bế tắc, mặt tối của những thứ mà phụ nữ đã cam chịu trong cuộc sống. Bóng tối là thứ để phụ nữ che đậy mình, là nơi mà họ trút bỏ uất ức của bản thân.

Màu trắng thể hiện cá tính mạnh mẽ, độc lập, khẳng định tiếng nói, cá tính riêng của bản thân. Người phụ nữ trong xã hội hiện đại luôn mạnh mẽ, không ngừng vươn lên, bứt phá, vượt giới hạn.

Những thiết kế màu vàng cùng với những chi tiết mặt trăng như là nguồn sáng, tượng trưng cho việc người phụ nữ đã và đang tìm được nơi có ánh sáng, có vị trí và sự công nhận trong xã hội ngày nay.

Siêu mẫu Hoàng Thùy diện một thiết kế với 40m vải, 2kg ngọc trên cổ và ô 7kg.

Phụ nữ có khi như một nữ thần trong cuộc đời mình như một đóa hoa nở với sức sống mãnh liệt bước ra từ một tiểu thuyết. Họ muốn là chính họ, muốn toả sáng như vầng trăng, tỏa hương thơm như bông hoa.

Tinh thần của bộ sưu tập thể hiện thông điệp rằng đừng ngần ngại mà thể hiện tính nữ quyền trong mỗi “viên ngọc quý’’. Bóng tối, mặt trăng, hoa nở và ngọc trai là những yếu tố mà nhà thiết kế Na Phạm gửi đến cho tất cả phụ nữ qua bộ sưu tập mới Hồi sinh.

Những thiết kế ấn tượng, sự kết hợp màu sắc tôn vinh vẻ đẹp sang trọng của người phụ nữ trong bộ sưu tập Hồi sinh của nhà thiết kế Na Phạm để lại nhiều dư âm trong lòng giới mộ điệu.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới