THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Ngọc Long gây ấn tượng mạnh với BST 'Queen'

Thứ tư, 21/10/2015 14:08

Với chất rất riêng làm cho BST của mình vô cùng hiện đại pha lẫn chút hơi thở xa xưa. BST của NTK Ngọc Long trở nên đẹp mắt và thu hút người xem.

Ý tưởng mới lạ và độc đáo từ các vị nữ thần xa xưa, các hiện tượng tự nhiên, các nữ hoàng từ nhiều vương quốc khác nhau. NTK đã thể hiện tài năng của mình thật sự toả sáng khi anh lấy hình anh xưa đem vào những BST “QUEEN” với chất rất riêng làm cho BST của mình vô cùng hiện đại pha lẫn chút hơi thở xa xưa. Càng làm BST của anh trở nên đẹp mắt và thu hút người xem.

Trải đều 39 bộ với nhiều thiết kế khác nhau phù hợp từng độ tuổi, vóc dáng và làn da. NTK Ngọc Long cho ra đời sự lựa chọn đa dạng và phong phú về kiểu dáng cũng như màu sắc để tất cả người mặc sẽ thể hiện được vẻ đẹp và cá tính riêng của một “QUEEN” thật sự.

Được thể hiện trên nền vải cao cấp như voan chiffon… kết hợp với đá quý nhập 100% từ nước ngoài. NTK Ngọc Long đã thiết kế ra những bộ cánh lung linh với những đường nét tinh tế và sắc sảo. Hotboy làng thời trang đã đem rất nhiều vị nữ hoàng vào “bản giảo hưởng” bất tận về thời trang của chính mình.

Photo: Nhân Võ

Lan Khanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới