THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Nhật Phượng khoe vẻ đẹp quyến rũ tại sự kiện thời trang Phong cách và Cuộc Sống

Thứ năm, 24/12/2015 10:03

Xuất hiện tại show diễn thời trang Phong cách và Cuộc sống chủ đề 'Ô Cửa Mùa Xuân' mới đây, NTK Nhật Phượng khoe vẻ đẹp mặn mà quyến rũ trong trang phục đen sang trọng.

Nhà thiết kế trẻ Nhật Phượng dù chưa nổi đình đám trong làng thời trang Việt nhưng là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng sang trọng tìm đến đặt hàng. Những năm trước đây, Nhật Phượng là một trong những người mẫu trẻ có gương mặt sáng trên sàn diễn. Tuy nhiên cô gái xinh đẹp, trẻ trung này quyết định chọn cho mình một hướng đi khác - Thiết kế thời trang. 5 năm trở lại đây, những mẫu thiết kế sang trọng, tinh tế của NTK Nhật Phượng được nhiều khách hàng lựa chọn để tham dự trong những sự kiện quan trọng.

NTK Nhật Phượng diện trang phục ton sur ton đen khoe vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung tại show diễn thời trang Phong cách và Cuộc sống tháng 12

Sở hữu làn da trắng và chiều cao vượt trội, NTK Nhật Phượng luôn tự tin khi chọn trang phục

Hiện nay, NTK Nhật Phượng là một trong những cái tên quên thuộc được nhiều người mẫu, ngôi sao điện ảnh...biết đến khi thời trang của cô rất có phong cách với những thiết kế tinh tế được làm rất tỉ mỉ bằng tay.

Từng chiếc váy hay bộ sưu tập mà Nhật Phượng thiết kế đều toát lên một phong cách sang trọng, quý phái.

Là nhà thiết kế trẻ, Nhật Phượng luôn chịu khó tìm tòi những chất liệu mới và cách phối hợp độc đáo, sáng tạo để cho ra đời những bộ trang phục phù hợp với yêu cầu cao của khách hàng.

Nhật Phượng cũng thường xuyên có mặt tại các show diễn thời trang để học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm

Sở hữu nụ cười trong sáng và gương mặt ưu nhìn, Nhật Phượng là một trong những người mẫu "chuẩn" các mẫu trang phục do chính mình thiết kế

NTK Nhật Phượng từng lọt vào Top 5 của cuộc thi Người đẹp Việt

NTK Nhật Phượng rạng rỡ bên cạnh Á khôi Thanh Hồng

NTK Nhật Phượng - Phi Thanh Vân - Vũ Hoàng Việt

Tại sự kiện thời trang này NTK Nhật Phượng đã hội ngộ cùng người anh thân thiết Vũ Hoàng Việt, Thảo Tây

NTK Nhật Phượng sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu thời trang dạo phố, dạ tiệc, cũng như thường ngày của các bạn. Địa chỉ tham khảo: 522A Lê Văn Sỹ, P. 14, Q.3, TPHCM. Điện thoại: 0973739991.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)