THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Tommy Nguyễn "đem chuông đi đánh xứ người"

Thứ năm, 08/05/2014 08:04

Với niềm đam mê luôn cháy trong mình, một lần nữa Nhà thiết kế Tommy Nguyễn lại quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để dấn thân với nghệ thuật khi anh nhận được thư mời của BTC cuộc thi Miss & Mrs Ao dai Vietnam Universe.

Bao nhiêu công sức chuẩn bị và háo hức chờ đợi cho đêm trình diễn BST Hoa Xuân trên SVĐ Thành phố Vinh nhưng rồi đột ngột phải dừng lại vì những lý do bất khả kháng đã tạo ra rất nhiều áp lực cho NTK Tommy Nguyễn. Nhưng chính những áp lực và thử thách ấy đã không dập tắt đi những khát khao nghệ thuật trong con người anh. Dành cho mình một khoảng thời gian để lắng đọng, chiêm nghiệm để rồi mọi dồn nén sẽ trở thành những động lực mạnh mẽ, thổi bùng lên ngọn lửa sáng tạo, để NTK tiếp tục niềm đam mê …

"Trong cuộc sống, áp lực luôn luôn tồn tại, là rào cản để tạo sức bật cho những ai quyết tâm vượt qua. Quan trọng là phải tin vào chính mình, nỗ lực hết khả năng có thể và không được mất niềm tin. Luôn chấp nhận những thử thách và đối diện với nó để rồi vượt qua và vươn tới những tầm cao mới cho thỏa những đam mê của mình… Hãy sống tốt, không chỉ cho riêng bản thân…”, NTK Tommy Nguyễn chia sẻ.

Nhà thiết kế Tommy Nguyễn từ lâu được biết đến trong showbiz với những bộ áo dài khi thì nền nã, thướt tha; khi thì phong cách lộng lẫy, yêu kiều, tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Bởi vậy, nhiều người mẫu nổi tiếng như Dương Hiểu Ngọc, Đặng Hà Vy, Thanh Trang rất thường xuyên chụp những bộ sưu tập mới nhất của anh, mà gần đây là BST Hoa Xuân được các trang báo mạng đăng tải rất nhiều. Không chỉ áo dài, Tommy Nguyễn còn có những BST dạ hội đẹp lộng lẫy, sang trọng và gợi cảm, quyến rũ vô cùng. Mang đến cho các người đẹp những bộ trang phục đẹp nhất, anh còn là một "phù thủy" trang điểm tài hoa, tôn lên nét đẹp rạng ngời, đầy thần thái của người mẫu, để họ tự tin trình diễn trang phục phong cách nhất.

Với sự nổi tiếng ấy, anh được Ban Tổ chức gửi thư mời đồng hành cùng Miss & Mrs Ao dai Vietnam Universe - Cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam Toàn cầu. Đây là một cuộc thi hằng năm dành cho tất cả chị em phụ nữ trên toàn thế giới, nhằm cùng nhau tìm ra những người phụ nữ xứng đáng cho danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp trong trang phục áo dài Việt Nam. Được mời tham dự một chương trình thi Hoa hậu với mục đích tôn vinh và bảo tồn văn hóa Việt Nam, ca ngợi vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm của người phụ nữ Việt trong trang phục áo dài, NKT Tommy Nguyễn lại nghĩ đến những tà áo thướt tha mềm mại tôn lên vẻ yêu kiều, duyên dáng của các cô gái Việt qua đó giúp cho các bạn trẻ luôn nhớ đến truyền thống và cội nguồn dân tộc cho dù đang sinh sống ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Thư mời của Ban Tổ chức gửi tới Nhà thiết kế Nguyễn Đức Tuấn (Tommy Nguyễn)

Cuộc thi 2013 đã đạt được mục tiêu khi đã truyền cảm hứng cho hàng trăm chị em phụ nữ nói riêng và cộng đồng người Việt nói chung, chọn ra được những gương mặt tiêu biểu nhất. Bên cạnh đó, những người đẹp đã được ban tổ chức và khán giả chọn ra cũng đã mang sự may mắn của mình tới những người khó khăn, chung tay xây dựng một cộng đồng tốt đẹp hơn.

“Hoa tượng trưng cho cái đẹp - Hậu tượng trưng cho tấm lòng nhân hậu, một người Hoa Hậu phải đáp ứng được hai tiêu chuẩn đó, thì mới xứng đáng nhận được tình cảm yêu mến của cộng đồng”, cô Khả Tú, thành viên của Ban tổ chức chia sẻ.

showbiz.net.vn