THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Trần Tâm Tâm thổi hồn văn hóa hoàng bào, phụng hoàng vào bộ sưu tập áo dài

Thứ ba, 29/10/2019 15:32

Lấy ý tưởng nhẹ nhàng từ cung cấm, bộ sưu tập Nét Việt gói trọn cả một không gian lụa là, uy quyền và đầy màu sắc của cả một đế chế hoa lệ và vang danh trong quá khứ.

Nét Việt dựa trên nền tảng bất hữu của áo dài Việt Nam, sử dụng và phối ghép các mảng màu đối lập, hoa văn hoàng bào phụng hoàng hay những linh vật linh thiêng trong truyền thuyết được sử dụng khéo léo để đưa vào thân áo, BST có chút ước lệ của sân khấu, và sự uy quyền, sang cả của hơn 60 bộ áo đuôi dài hơn 3m và 50 chất liệu khác biệt được sưu tầm và độc đáo nhất hiện nay.

NTK Trần Tâm Tâm

Không thoát qua phạm vi chất liệu nội địa, Nét Việt lấy chất liệu chính từ lụa, gấm vân nổi thượng hạng, thổ cẩm dệt chỉ nhũ cùng nhiều công đoạn Vẽ, thêu, kết, đính... thủ công hoàn toàn tạo nên sự độc đáo, uy quyền cho bộ sưu tập có một không hai.

Độc đáo hơn Nét Việt sử dụng hoàn toàn 60 khăn đóng phụ kiện thiết kế đồng nhất theo từng bộ trang phục, không trùng lặp.

Một điểm nhấn mang tính thuần việt mà BST Nét Việt do thương hiệu áo dài Trần Tâm Tâm muốn đem lại trong đêm chung kết cùng ý nghĩa “ Nét Việt- Nâng niu dáng Việt”.

NTK Trần Tâm Tâm mang đến hình ảnh mới lạ thuần Việt và rất truyền thống cho Chung kết cuộc thi Hoa khôi Thủ Đô Hà Nội với BST mới nhất này. Anh là một trong những nhà thiết kế áo dài nổi tiếng tài trợ trang phục áo dài, luôn đồng hành cho cuộc thi Hoa Khôi Thủ Đô 2019.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới