THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Võ Thùy Dương cá tính hội ngộ dàn mỹ nhân Việt

Thứ ba, 19/05/2015 20:59

NTK Võ Thùy Dương diện bộ cánh gam đen hội ngộ dàn mỹ nhân Việt. Style cá tính của NTK Võ Thùy Dương gây chú ý với nhiều khách mời và giới truyền thông.

Tối qua (18/5), trong một sự kiện tại Hà Nội quy tụ những gương mặt thời trang, NTK Võ Thùy Dương đã có dịp hội ngộ dàn mỹ nhân Việt như Linh Nga, Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh, chị em ca sĩ Yến Trang - Yến Nhi...

Gây được ấn tượng trong năm 2014 với hai chương trình Lễ hội áo dài Hương sắc Hà Nội kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ Đô 10/10 và Sao Mai điểm hẹn, NTK Võ Thùy Dương hiện là một trong những gương đắt giá của làng thời trang phía Bắc với thương hiệu Dáng Fashion.

Linh Nga và NTK Võ Thùy Dương

NTK Võ Thùy Dương cá tính hội ngộ dàn mỹ nhân Việt

Ngoài việc là một nhà thiết kế thời trang, NTK Võ Thùy Dương là còn là một nghệ sỹ của Nhà hát Múa rối Thăng Long. Chính vì thế, chị hiểu được tâm lý của những người nghệ sỹ, những khó khăn của họ, nhất là những nghệ sỹ trẻ mới bước vào nghề.

Chính vì vậy, NTK Võ Thùy Dương nhận được sự tin tưởng rất lớn từ các ca sĩ trẻ xuất phát từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn trong vai trò là NTK trang phục biểu diễn.

Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh và Á hậu Thụy Vân

Hai chị em Yến Trang - Yến Nhi

NTK Võ Thùy Dương cho biết, với chị một trang phục biểu diễn đẹp phải phù hợp với vóc dáng của từng ca sỹ, nội dung, tinh thần bài hát mà họ thể hiện, nhưng không được quá hở hang, gây phản cảm cho người xem. Những bộ trang phục ấy phải mang đậm nét văn hóa Việt nhưng vẫn trẻ trung, năng động và gợi cảm, phù hợp với từng lứa tuổi.

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)