THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Võ Việt Chung đại diện của Việt Nam dự “Haute with heart fashion show”

Thứ hai, 08/08/2016 16:38

Nhận lời mời từ Fashion Foward, NTK Võ Việt Chung là đại diện của Việt Nam và cũng là nhân vật duy nhất của châu Á được mời tham dự “Haute with heart fashion show”

NTK Võ Việt Chung

Sự kiện gồm 5 NTK hàng đầu đại diện của các quốc gia tham dự, NTK Võ Việt Chung là 1 trong 5 đại diện vinh dự được mời tham gia. Đây là chương trình kỷ niệm lần thứ 50 của St. Madeleine Sophie’s Center và là sự kiện thời trang đẳng cấp đã trải qua 38 năm. Show diễn lần thứ 39 được mang tên “Haute with heart fashion show”. Sự kiện thu hút truyền thông qua ý nghĩa của việc đóng góp cho trẻ em khuyết tật và mang các bệnh: down, tự kỷ…

Haute with heart fashion show diễn ra vào ngày 13 tháng 8 năm 2016 tại Hilton San Diego Bayfront Hotel.

Đến với show diễn đẳng cấp thế giới, NTK Võ Việt Chung sẽ giới thiệu đến công chúng BST không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng và vương giả, mà còn là câu chuyện kể về một khu vườn thượng uyển hoàng gia.

Khu vườn bí ẩn và đẹp như trong tiểu thuyết hiện ra rõ rệt với đầy hoa trắng ở lối đi. Nhắm mắt lại ngửi thấy hương hoa trong vườn, mở mắt ra hoa nở trắng xóa vườn, lá xanh mướt như vừa tắm sương… nét yên bình đến trong từng ngóc ngách của khu vườn thượng uyển. Giữa những quyền lực và xa hoa, thần thái của cô gái giữa khu vườn không bị chi phối mà còn rất bình yên.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên NTK kết hợp tóc, trang phục và không gian hoa… để kể nên một câu chuyện hoàng gia nhưng đầy chất thơ. Tất cả đều liên kết với nhau tạo thành một mạch xuyên suốt đậm nét về một vương triều của châu Á.

VD (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)