THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Võ Việt Chung đưa văn hóa Việt Nam ra thế giới

Thứ hai, 11/11/2013 15:50

(Ngoisao.vn) - NTK Võ Việt Chung đã quảng bá hình ảnh văn hóa Việt Nam qua tà áo dài truyền thống đến với Hàn Quốc và thế giới.

Sáng nay (11/11), đại diện của đài truyền hình MBC (Hàn Quốc) và NTK Võ Việt Chung đã cùng nhau trao đổi, hợp tác quảng bá hình ảnh văn hóa Việt Nam qua tà áo dài truyền thống đến với Hàn Quốc và thế giới.

Nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc – Secret đã có buổi quay hình phỏng vấn và làm việc cùng NTK Võ Việt Chung tại showroom 115 Lý Tự Trọng Q1. NTK đã thiết kế riêng cho các thành viên những bộ áo dài truyền thống của Việt Nam, sử dụng cả những chất liệu truyền thống như lụa Hà Đông, lụa Tân Châu…và các màu sắc đặc trưng như trắng, vàng, mỡ gà. Những chi tiết đặc biệt với hình ảnh hoa sen vàng - quốc hoa của Việt Nam là điểm nhấn cho trang phục.

Buổi quay hình được diễn ra tại nơi làm việc của NTK Võ Việt Chung và các địa điểm khác tại Sài Gòn như chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà… Theo thông tin từ đài MBC, đây là một chương trình về thanh niên với gia đình đa văn hóa mang tên “Hãy mở rộng ước mơ”. Đây là chương trình hướng thanh niên đến với các nền văn hóa của các nước khắp nơi trên thế giới, và đặc biệt chương trình lần này sẽ giới thiệu về văn hóa Việt Nam, gặp gỡ NTK trang phục truyền thống nổi tiếng Việt Nam đó là Võ Việt Chung.

Chương trình dự kiến sẽ được phát sóng ngày 29/11/2013 trên các kênh truyền hình quốc gia và thế giới.

Hạ Nhật
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới