THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Võ Việt Chung liên tiếp "ẵm giải thưởng" trong năm 2011

Chủ nhật, 22/01/2012 19:16

(Ngoisao.vn) - Những cống hiến trong sự nghiệp thiết kế thời trang, cũng như thành công trong lĩnh vực kinh doanh đã giúp NTK Võ Việt Chung gặt hái nhiều giải thưởng trong năm vừa qua.

Nhắc đến nhà thiết kế (NTK) Võ Việt Chung, người đam mê thời trang Việt Nam sẽ nhớ tới ngay những bộ sưu tập áo dài được thổi hồn đậm chất nghệ thuật mới của anh. Với niềm đam mê thiết kế và từng có quá trình rèn luyện và học tập tại nước ngoài, những thiết kế và BST của Võ Việt Chung ngày càng đạt đến đỉnh cao của việc tạo ra nét độc đáo, cá tính và rất riêng trong mỗi tà áo dài của người Việt.

NTK Võ Việt Chung tự hào mang tà áo dài Việt đến với sàn diễn quốc tế

Không chỉ được khẳng định tài năng trong nước, NTK Võ Việt Chung đã xuất ngoại nhiều lần thể tham gia các chương trình thời trang tầm cỡ quốc tế. Có thể tự hào mà nói, Võ Việt Chung đã đưa hình ảnh những tà áo dài truyền thống của Việt Nam trở nên thân thuộc và đáng ngưỡng mộ trong lòng bạn bè quốc tế.

NTK Võ Việt Chung

Với những nỗ lực không ngừng trong việc sáng tạo và khẳng định bản thân thông qua các thiết kế thời trang, NTK Võ Việt Chung ngày càng gặt hái thêm được những giải thưởng tầm cỡ về cho mình. Ngoài cương vị là một NTK, Võ Việt Chung còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, và trong năm 2011, NTK này đã được tôn vinh trong chương trình "Mark of Respect" - "Đêm tôn vinh top 100 phong cách Doanh nhân", anh còn được vinh danh là 1 trong 3 doanh nhân vì sự phát triển của cộng đồng.

NTK Võ Việt Chung được vinh danh trong Top 100 phong cách Doanh nhân Việt

     

Và hơn cả, anh còn dành danh hiệu "Doanh nhân vì sự phát triển của cộng đồng"

Chưa dừng lại ở đó, sự kiện Tyra Banks - siêu mẫu hàng đầu thế giới ghé thăm Việt Nam đầu tháng 1 vừa qua, cũng có đóng góp không nhỏ của Võ Việt Chung trong việc quảng vá và giới thiệu đến Tyra Banks mẫu áo dài truyền thống của Việt Nam. Anh đã thiết kế riêng cho siêu mẫu 2 bộ áo dài trong gam tím và vàng. Tyra Banks đã vô cùng tự hào khi diện thiết kế này trong buổi họp báo, và còn giữ riêng một thiết kế của anh để làm kỉ niệm.

NTK Võ Việt Chung giúp siêu mẫu Tyra Banks thử tà áo dài truyền thống Việt Nam

Siêu mẫu Tyra Banks vô cùng tự hào khi khoác lên người chiếc áo dài giản đơn, không kém phần gợi cảm khi tôn nên đường cong phụ nữ!

Cuối năm 2011, Hiệp hội UNESCO tiếp tục trao tặng huy hiệu cho NTK Võ Việt Chung vì sự nghiệp bảo tồn các giá trị văn hóa phi vật thể mang tính bản địa của người Việt. Đây không phải là lần đầu tiên Võ Việt Chung được nhận danh hiệu cao quý này, một sự khích lệ xứng đáng cho sự kiên trì, say mê với văn hoá và giá trị của đất nước Việt Nam.

Với một nhà thiết kế, sự sáng tạo là không có điểm dừng, niềm đam mê cùng với những nỗ lực được ghi nhận trong nhiều năm qua sẽ tiếp thêm động lực để NTK Võ Việt Chung ngày càng vươn xa và phát triển hơn nữa hình ảnh áo dài Việt Nam trên sàn diễn quốc tế.

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tuấn Phạm