THỜI TRANG » Nhà thiết kế

NTK Võ Việt Chung ra mắt BST “Cô Ba xứ Việt” nổi tiếng tại phòng chờ hạng thương gia

Thứ sáu, 23/11/2018 14:40

Chiều ngày 22/11, NTK Võ Việt Chung chính thức giới thiệu và trưng bày BST “Cô Ba xứ Việt” nổi tiếng tại phòng chờ hạng thương gia Le Saigonnais tại nhà ga Quốc ngoại Sân bay Tân Sơn Nhất.

NTK Võ Việt Chung (thứ 4 từ trái sang) cùng dàn mẫu trong BST mới của mình.

Đây là BST từng đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. NTK Võ Việt Chung có quá trình cống hiến và giới thiệu ra thế giới những năm qua nhiều nhất, chính vì vậy mà anh đã vượt qua rất nhiều NTK nổi tiếng khác để được chọn là thương hiệu đại diện để giới thiệu tại phòng chờ hạng thương gia Le Saigonnaise.

Trưng bày độc quyền trong không gian mang đậm dấu ấn Sài Gòn, NTK Võ Việt Chung mong muốn giới thiệu đến chất liệu lãnh Mỹ A đến với bạn bè trong nước và quốc tế về văn hóa của Việt Nam thông qua thời trang. Cũng trong sự kiện này anh cũng đã giới thiệu bộ sưu tập “Nắng Sài Gòn”. Đây là BST mang cảm hứng và tình yêu Sài Gòn xưa. Tái hiện tà áo dài Sài Gòn xưa tung bay trong gió nơi phố thị, cái chít eo nhỏ tôn dáng cao gầy, cách vấn tóc đưa chiếc cổ thanh tú… vừa mang nét đài các và thanh cao.

Với sự tin yêu trong suốt một chặng đường dài với thời trang, hi vọng rằng những đóng góp của NTK Võ Việt Chung mang đến những kết nối đáng để chúng ta tự hào, khi vẫn còn đó một người luôn gìn giữ văn hóa Việt Nam.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới