THỜI TRANG » Nhà thiết kế

'Nữ hoàng hoa hồng' Bùi Thanh Hương: ''Đóa hoa hồng của NTK Lê Hoàng Hải''

Thứ năm, 30/03/2017 15:10

"Nữ hoàng hoa hồng" Bùi Thanh Hương, người được NTK Lê Hoàng Hải liên tục ghi tên mình trên trang cá nhân với một cái tên rất đáng yêu - "Muse" (nàng thơ).

Trong số những nhóm doanh nhân ở Hà Nội, người ta nhắc nhiều đến cái tên Bùi Thanh Hương, dường như với mọi người, chị như một ''Business star '' và một hình ảnh thành đạt thông minh, giầu lòng nhân ái. Chị không nói nhiều về công việc kinh doanh của mình, mà chủ yếu người ta biết đến chị qua những công việc thiện nguyện của nhóm thiện ngyện Hoa hướng dương.

'Nữ hoàng hoa hồng' Bùi Thanh Hương: ''Đóa hoa hồng của NTK Lê Hoàng Hải'' Đặc biệt hơn, mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ, chị hay lựa chọn trang phục của NTK Lê Hoàng Hải. Người phụ nữ thông minh tài sắc vẹn toàn như đã biết khai thác tốt những ưu điểm trong trang phục. Ngoài việc tôn dáng và hiện đại, đồ của Lê Hoàng Hải đặc biệt rất khác, chỉ cần nhìn là nhận ra ngay. Chính vì vậy mỗi lần đi đâu, chị sẽ tìm đến Lê Hoàng Hải để giúp hình ảnh của mình thêm phần rực rỡ - chị Hương Bùi chia sẻ.

Chị còn cho biết thêm: Nhiều người cho rằng đồ do Lê Hoàng Hải thiết kế thường hơi gò bó, nhưng theo quan điểm của chị thì mỗi lần mặc vào, chị cảm thấy vóc dáng của mình như thon gọn và trẻ trung hơn. Trong Lễ hội hoa hồng do Đại sứ quán Bulgaria tổ chức đầu tháng 3 vừa qua, nữ doanh nhân Bùi Thanh Hương đã xuất sắc dành ngôi vị "Nữ hoàng hoa hồng" lần đầu tiên tại Việt Nam.

Cũng như nhiều doanh nhân, nghệ sĩ khác, Thanh Hương tin tưởng lựa chọn trang phục thương hiệu Lê Hoàng Hải bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, quyến rũ, tôn lên vẻ đẹp từ vóc dáng của người mặc. Lê Hoàng Hải là thương hiệu thời trang thiết kế dạ tiệc của NTK Lê Hoàng Hải - một NTK trẻ tài năng được đào tạo bài bản ở nước ngoài và chịu ảnh hưởng phong cách thời trang châu Âu.

Sự lựa chọn thông minh của "Nữ hoàng hoa hồng" đã góp phần mang đến thành công, giúp Thanh Hương tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Không chỉ dừng lại ở danh hiệu "Nữ hoàng hoa hồng", sắp tới chị còn muốn đưa những sản phẩm làm đẹp và dược phẩm Bulgaria về Việt nam. Vì vậy, dự án về mỹ phẩm và dược phẩm của mình sẽ gắn liền với danh hiệu "Nữ hoàng hoa hồng".

Được biết, NTK Lê Hoàng Hải đang bận rộn chuẩn bị cho show diễn ra mắt BST thời trang Xuân Hè 2017 "One night in Paris" lấy cảm hứng từ những quý cô Paris từ thập niên 50 vào ngày 15/4 tới trong không gian kiến trúc Pháp cổ tại trường Đại học Dược Hà Nội (Số 13 - 15 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Show diễn có sự góp mặt của MC Thu Trang, ca sĩ dòng nhạc thính phòng Phạm Thu Hà và ca sĩ Bích Vân cùng nhóm tứ tấu Độc Cầm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho các khách hàng yêu thích thương hiệu Lê Hoàng Hải.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)