THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Sau màn mỉa mai Hà Anh và Xuân Lan từ Hương Giang, show lại bị NTK nổi quạu vì sự thiếu tôn trọng trang phục

Thứ bảy, 26/02/2022 13:14

NTK Vương Khang đã lên tiếng cực gắt sau khi chứng kiến những trang phục mà mình cho show Hương Giang mượn ghi hình lại bị "đối xử tệ".

Mới lên sóng có 2 tập nhưng show The Next Gentlemen - Quý ông hoàn mỹ của Hương Giang, Hà Anh và Xuân Lan làm huấn luyện viên đã xảy ra lắm drama lẫn thị phi. Sau màn khóc lóc và đá để hai đàn chị của Hương Giang, đến lượt chương trình bị NTK Vương Khang đăng đàn bóc phốt cực gắt.

Cụ thể, NTK Vươn Khang bày tỏ sự phẫn nộ khi không được phía chương trình tôn trọng các thiết kế của mình trong tập 2 phát sóng tối qua (25/2). Anh viết: "Xem được vài đoạn cắt trên TikTok mà nóng người. Như một trò hề. Nhìn mà xót bộ đồ luôn á". Khi tương tác cùng bạn bè ở phần bình luận NTK này gay gắt nói thêm: "Stylist mượn bảo quay hình, anh cứ tưởng quay hình thời trang, chứ biết quay khùng quay điên vậy anh không có cho mượn luôn". Anh còn đính kèm clip trình diễn của 2 thí sinh Văn Dũng và Hải Anh thuộc team huấn luyện viên Xuân Lan trông cực "over", "gợi dục", "phản cảm"... khi diện đồ của mình làm.

NTK Vương Khang vô cùng bức xúc khi những thiết kế của mình không được chương trình tôn trọng

Ngay khi bị cho là hám fame nên bày trò đấu tố, NTK Vương Khang cũng có chia sẻ dài để nói rõ chuyện bản thân cho chương trình mượn đồ miễn phí và bản thân cũng không có nhu cầu nổi tiếng, chỉ vì phía chương trình cư xử tệ nên phải nói: "Không phải cho mượn đồ là để đu fame cái chương trình đó. Vì hồi giờ Vương Khang không có tham gia showbiz, không có mong muốn được nổi tiếng nên chả cần fame làm gì. Đơn giản vì người mượn là bạn của Vương Khang, ới một tiếng là cho, không tiền bạc gì cả.

Nguyên tập 2 sử dụng đồ Vương Khang cũng hơi nhiều. Mượn đồ người ta, sử dụng đồ người ta kiểu đó, không một lời xin lỗi, còn bạo biện, biện minh là do, tại, bị... thì là dở rồi. Nói vậy thôi chứ vẫn ủng hộ team chị Hà Anh".

Học trò Xuân Lan là Hải Anh đầu tiên cởi áo đưa cho khách mời theo cách kém thanh lịch, sau đó quỳ gối, nhảy sexy táo bạo... khiến Hương Giang và Hà Anh chán ngán

Hiện tại, phía chương trình The Next Gentlemen vẫn chưa đưa ra bất kì phản hồi nào sau phát ngôn của NTK Vương Khang. Bên cạnh đó, tập 2 của The Next Gentleman cũng "biến mất" một cách bí ẩn trên YouTube, hiện vẫn chưa xuất hiện trở lại.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới