THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Thanh Hằng rạng rỡ đến chúc mừng NTK Công Trí

Chủ nhật, 15/09/2013 06:55

(Ngoisao.vn) - Siêu mẫu Thanh Hằng dù đang bận quay show làm giám khảo một cuộc thi nhưng cô vẫn tranh thủ ghé qua ủng hộ cho nhà thiết kế Công Trí và các cộng sự của anh.

Hôm qua (14.9), tại showroom thời trang Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã giới thiệu bộ sưu tập ứng dụng họa tiết "Côn Trùng 2013" do 3 học trò đồng thời cũng là cộng sự của mình là: Châu Kha, Tố Quỳnh và Minh Hùng thực hiện.

NTK Công Trí chia sẻ: “Mẫu này trong BST chiều hôm nay trưng bày tại Shop KIN by Công Trí để trình làng cho khách hàng thân thiết. Nhưng cô gái chân dài nhất Việt Nam đã sở hữu sản phẩm đầu tiên vì cô ấy thân thiết hơn chữ thân thiết với Trí”.

Với lần ra mắt bộ sưu tập ứng dụng này, NTK Công Trí là người đưa ra ý tưởng và hướng dẫn, còn phần phát triển mẫu và thực hiện do chính 3 cộng sự của anh thực hiện. Sau thời gian gần 2 tháng thực hiện, bộ sư tập đã hoàn th iện với hơn 50 mẫu được trưng bày và giới thiệu đến những tín đồ yêu thích thời trang.

Buổi ra mắt bộ sưu tập ứng dụng có sự tham dự của rất nhiều người đẹp nổi tiếng như: NSƯT Kim Xuân, cựu người mẫu Thúy Hạnh, Vũ Thu Phương, hoa hậu quý bà Thu Hoài, diễn viên Hiền Mai, Mỹ Uyên, Giáng My

Dàn sao Việt đến chúc mừng NTK Công Trí:

Thanh Hằng bên Công Trí và 3 cộng sự của anh là: Châu Kha, Tố Quỳnh, Minh Hùng

Công Trí - NSƯT Kim Xuân

Công Trí - Hiền Mai

Mỹ Uyên

Giáng My

   Thúy Hạnh

Công Trí - Vũ Thu Phương

Công Trí - hoa hậu Thu Hoài

Hoa hậu Thu Hoài chọn đồ

MC Thanh Mai

Đạo diễn Quang Dũng.

Sơn Trí, Photo: Thanh Nhàn