THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Thanh Tú, Kiều Anh tỏa sắc trong bộ sưu tập áo dài Lan Hương

Thứ hai, 26/01/2015 20:50

(Ngoisao.vn) - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2014 Thanh Tú và Lã Kiều Anh vinh dự được chọn là 2 người mẫu diện trang phục áo dài của NTK Lan Hương sẽ được trình diễn tại ngày khai mạc "Năm văn hóa Việt Nam tại Đức" vào ngày 27/1 tới.

NTK Lan Hương vinh dự nhận lời mời của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Đức tham dự ngày khai mạc "Năm văn hóa Việt Nam tại Đức". Đây là chương trình văn hóa đầu tiên trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 40 thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Đức và Việt Nam.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2014, Người có làn da đẹp nhất - Thanh Tú

Trong ngày khai mạc trọng đại (27/1/2015) tại thành phố Berlin, NTK Lan Hương vinh hạnh trình diễn hơn 50 mẫu áo dài trong các bộ sưu tập được đánh giá là kinh điển đậm sắc màu truyền thống được thêu bằng tay rất công phu trên chất liệu tơ tằm quý giá của Việt Nam như "Huyền thoại Đông Hồ", "Nàng Sen"...

Và đặc biệt là những tấm áo dài truyền thống kết hợp với những tấm khăn lụa thêu tay cao cấp để giới thiệu với các quan khách cao cấp giữa hai chính phủ Đức và Việt Nam cùng các khách mời danh dự là các Đại sứ đặc mệnh toàn quyền, bạn bè thân hữu ngoại giao đoàn các nước tại Đức.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2014 Lã Kiều Anh

Đêm trình diễn áo dài sẽ là một không gian văn hóa mang đậm nét đẹp truyền thống của Việt Nam với những tà áo dài nối liền hai thế kỷ. NTK Lan Hương lại một lần nữa vinh dự mang vẻ đẹp của tà áo dài truyền thống Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)