THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Thí sinh Ngôi sao thiết kế Việt Nam trích tiền đầu tư làm từ thiện

Thứ sáu, 08/11/2013 11:39

(Ngoisao.vn) - Nhà thiết kế trẻ Quang Nhật đã trích phân nữa số tiền mà nhà đầu tư mua bộ sưu tập của mình để ủng hộ miền Trung.

Ở liveshow tuần trước với chủ đề “Trang phục đại chúng”, Quang Nhật đã trở thành thí sinh chiến thắng xứng đáng. Anh cũng là lặp kỷ lục tại Ngôi sao thiết kế Việt Nam khi bộ sưu tập “Mùa hè của Mr Bean” của mình đều được Nhà đầu tư chú ý và đấu giá với con số cao ngất ngưỡng 150.000.000 đ.

Trước niềm vui quá lớn, Quang Nhật đã trích một nửa số tiền này là 75.000.000đ để làm từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt. Quang Nhật chia sẻ: “Nhật thấy rất bất ngờ trước con số đấu giá rất cao của Nhà đầu tư. Để san sẻ bớt niềm vui của mình, Nhật đã có chút quyên góp cho những người dân miền Trung đang gánh chịu nạn bão lũ. Hằng ngày nhìn thấy cảnh người dân chịu khó khổ vì sự tàn phá khắc nghiệt của thiên nhiên, Nhật thực sự rất buồn. Trên đất nước chúng ta còn quá nhiều mảnh đời bất hạnh, Nhật nghĩ mình quá may mắn nên muốn góp chút nhỏ để mang niềm vui đến cho mọi người. Đây không phải là hành động phô trương hay muốn đánh bóng tên tuổi của mình trong cuộc thi mà hành động này của Nhật xuất phát từ chính trái tim của Nhật.

Cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam không chỉ tìm kiếm những tài năng thiết kế trẻ mà qua đó còn khuyến khích những hành động hữu ích của các thí sinh cho cộng đồng xã hội.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới