THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Thời trang đời thường của chàng trai mặc váy 'sốc' nhất thảm đỏ VIFW 2015

Thứ ba, 20/10/2015 21:46

Chàng trai mặc váy ở thảm đỏ VIFW 2015 có lẽ là người tạo ấn tượng đặc biệt nhất trong những ngày qua. Được biết, chàng trai mặc váy ấy là 1 nhà thiết kế người Thái Lan.

Những ngày qua, "Tuần lễ thời trang Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2015" đã diễn ra và thu hút rất nhiều tín đồ thời trang đến tham dự. Mặc dù Vietnam International Fashion Week 2015 (VIFW 2015) đã chính thức kết thúc nhưng dư âm của những bộ váy áo độc đáo, đầy sáng tạo vẫn còn để lại ấn tượng cho nhiều người. Tạo được sự chú ý đặc biệt trên thảm đỏ VIFW 2015 có lẽ là sự xuất hiện của chàng trai mặc váy - nhà thiết kế Davis Pranlapon, người Thái Lan với tuyên ngôn "Đàn ông có quyền mặc váy".

Chàng trai mặc váy 'sốc' nhất thảm đỏ VIFW 2015 là một nhà thiết kế tài năng người Thái Lan

NTK Davis Pranlapon và NTK Adrian Anh Tuấn

Được biết, chàng trai mặc váy - Davis Pranlapon đang làm chủ thương hiệu thời trang riêng dVIS tại xứ Chùa Vàng. Anh là khách mời danh dự của VIFW 2015 trong những ngày diễn ra các bộ sưu tập thời trang. Khi được hỏi về xu hướng lựa chọn trang phục, nhà thiết kế tài năng cho biết anh rất thích mặc váy, và điều này không hề làm giảm đi độ nam tính của anh.

Mặc váy đã trở thành phong cách và thương hiệu của nhà thiết kế này

Không chỉ xuất hiện trên thảm đỏ với phong cách "độc, lạ" ấy mà ngay cả thời trang đời thường của chàng trai mặc váy ấy cũng mang một màu sắc cá nhân vô cùng rõ nét. Sự kết hợp đầy sáng tạo đã giúp cho Davis Pranlapon luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý, dù ở bất cứ đâu.

Phong cách thời trang 'độc, lạ' của nhà thiết kế Davis Pranlapon

Duy Hạt Dẻ TH (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin mới