THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Thùy Dung, Huỳnh Bích Phương khoe sắc trong áo dài Đức Hùng

Thứ ba, 01/09/2015 14:23

Chào mừng 70 năm Quốc Khánh, Đức Hùng cho ra mắt bộ sưu tập áo dài với chất liệu tơ tằm. Bộ đôi Thùy Dung, Huỳnh Bích Phương khoe sắc trong những thiết kế này.

Bộ sưu tập ra mắt đúng dịp cả nước đón 70 năm Quốc khánh 2/9 như một món quà của NTK Đức Hùng chào mừng ngày lễ trọng đại này. Bộ sưu tập có 3 gam màu chủ đạo là trắng, hồng sen và xanh. Đây là 2 màu của hoa sen là trắng và hồng sen được đi cùng với màu xanh của lá.

Áo dài được thiết kế theo phong cách truyền thống, toát lên được vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Trên thân áo được thêu tỉ mỉ hình hoa sen, Quốc hoa của Việt Nam. Hình hoa sen được giữ nguyên bản không cách điệu để mang được vẻ tinh khôi của loài hoa này.

Ngắm bộ đôi Hoa hậu Thùy Dung và người đẹp Huỳnh Bích Phương khoe sắc trong áo dài Đức Hùng:

Sự tương phản của trắng và hồng sen tạo nên sự hấp dẫn của bộ sưu tập. Cách sử dụng màu trên đã đem đến thành công cho bộ sưu tập áo dài lần này của NTK Đức Hùng. Bởi NTK Đức Hùng muốn mang sắc màu thiên nhiên vào cuộc sống, vào bộ sưu tập đầy ý nghĩa này từ chính 2 màu đặc trưng của sen Việt .

Chất liệu truyền thống tơ tằm tạo sự mềm mại và hấp dẫn cho những mẫu thiết kế áo dài theo phong cách cổ truyền với hình ảnh hoa sen là điểm nhấn cho thiết kế.

NTK Đức Hùng hiện đang chuẩn bị ra mắt một nhãn hiệu mới, dòng sản phẩm thời trang cho lớp trẻ dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2016.

Ảnh: Quốc Huy Trang điểm: Hạ My Đạo diễn hình ảnh: Vô Thường

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)