THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Thủy Hương đẹp cổ điển trong BST 'Vương Triều'

Thứ ba, 11/08/2015 09:35

NTK Võ Việt Chung cho ra đời một bộ sưu tập truyền thống mang đậm nét cung đình với đặc trưng 'sơn son thiếp vàng' – để tái hiện lại hình ảnh vương triều xa xưa.

Nguồn cảm hứng để cho ra đời một bộ sưu tập ngoài ý tưởng thì đối với các NTK, sự truyền cảm từ vẻ đẹp của một nhân vật luôn mang đến những giá trị thực và thổi hồn cho BST mang đúng ý nghĩa hơn từ tên gọi cho đến cách thể hiện. Chính vì thế, NTK Võ Việt Chung đã quyết định mời người đẹp áo dài Thủy Hương thể hiện vẻ đẹp trong BST lần này. Khi được xem BST “Vương triều”, chị cảm nhận và rất thích thú với những ý tưởng của NTK Võ Việt Chung nên đã nhận lời làm mẫu thể hiện trong BST lần này. Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm trở lại đây, chị nhận lời làm mẫu dưới ống kính của nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam – Lê Thanh Hải.

Thủy Hương đã hóa thân thành người phụ nữ vương triều xưa

Người đẹp Thủy Hương đã hóa thân thành người phụ nữ mang phong thái của hoàng cung với những màu sắc truyền thống trong cung đình ngày xưa: sơn son thiếp vàng – tái hiện lại hình ảnh vương triều xưa. Đây cũng là một chi tiết mà NTK Võ Việt Chung đưa vào xuyên suốt BST “Vương triều”. Chất liệu như nhung và satanh được sử dụng chủ đạo trong BST. Họa tiết trên thân áo áp dụng kỹ thuật 3D đang là xu hướng của thế giới và họa tiết baroque thời phục hưng để tạo hình hoa sen, cúc đại đóa, những họa tiết mô phỏng kiến trúc cung đình xưa... Đi cùng mỗi tà áo là sự kết hợp với xuyến vàng, khuyên tai, khăn vấn được thiết kế tinh xảo…thể hiện tính vương giả của hoàng tộc xưa.

Những cảm xúc mà người đẹp Thủy Hương thể hiện trong BST “Vương triều” đó chính là điều mà NTK Võ Việt Chung gửi gắm đến quý độc giả: dù cho vẻ đẹp ở ngày xưa hay ngày nay, ở thời điểm nào vẻ đẹp tâm hồn vẫn luôn là điều để mọi người ngưỡng mộ và lưu giữ đến ngàn đời sau.

Photographer: Lê Thanh Hải Model: Thủy Hương Costume by designer Võ Việt Chung Make up & hair: Ghy

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)