THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Tiết lộ nhà thiết kế váy dạ hội cho HHHV 2011

Thứ năm, 27/10/2011 11:00

Ít ai biết được rằng hầu hết những chiếc váy dạ tiệc trong cuộc thi HHHV 2011 đều của cùng 1 nhà thiết kế.

Đó chính là nhà thiết kế Sherri Hill - nhà bảo trợ thời trang chính thức cho HHHV 2011 và của rất nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nữa. Trong khuôn khổ cuộc thi HHHV, phần thi trình diễn váy dạ tiệc được rất nhiều người quan tâm vì ai cũng tò mò muốn ngắm nhìn hình ảnh các người đẹp lộng lẫy như thế nào, bên cạnh đó còn là để thỏa sức tận hưởng những sáng tạo nghệ thuật tinh tế đến từ đôi bàn tay của các nhà thiết kế. Bên cạnh những hoa hậu ‘đem chuông đi đánh xứ người’ với những thiết kế ‘cây nhà lá vườn’ thì hầu hết các thí sinh đều chọn váy dạ tiệc của nhà thiết kế Sherri Hill – một nhà thiết kế đã quá quen thuộc với các cuộc thi sắc đẹp trên toàn thế giới.

Các hoa hậu trong đầm dạ hội của Sherri Hill:

HH Trung Quốc

HH Mỹ

HH Thụy Sĩ

HH Albania

HH Ghana

Sherri là một nhà thiết kế váy dạ tiệc rất khác biệt. Những thiết kế nổi bật của bà đã được nhiều người đẹp lựa chọn để tham gia trong các cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn. Hoa hậu Mỹ các năm 2006, 2007 và hoa hậu Liên Bang Mỹ 2006, 2007 đều đã dành được được vương miện trong những chiếc đầm của Sherri Hill. Những thiết kế của bà cũng tràn ngập trên thảm đỏ giải trí. 10 năm trước, Sherri Hill giữ chức vụ giám đốc thiết kế cho Jovani, một trong những ông lớn của ngành thiết kế trang phục dạ hội. Cho đến năm 2007, bà đã quyết định ra mắt một bộ sưu tập váy dạ hội cho các sự kiện diễn ra trên thảm đỏ và cuộc thi sắc đẹp dưới cái tên của chính mình.

Những hoa hậu đã từng đăng quang trong chiếc váy dạ hội lộng lẫy của Sherri

Thành công to lớn này của Sherri chính là thành quả của việc lựa chọn những chất liệu đẹp, chất lượng, đường may cầu kỳ, gọn gàng kết hợp với những kết hợp sáng tạo giữa các đường cắt nhấn mạnh lên được những ưu điểm của bất kỳ người phụ nữ nào.

Đầm dạ tiệc Sherri Hill cũng là sự lựa chọn của nhiều người nổi tiếng trên thảm đỏ

Bên cạnh đó nét tinh tế, nữ tính và phong cách, những chiếc váy dạ tiệc của Sherri Hill còn giúp những người đẹp thể hiện hết được vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung

Những thiết kế tinh tế đến từng chi tiết của Sherri Hill

eva