THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Tommy Hilfiger là Nhà thiết kế của năm

Thứ ba, 01/11/2011 11:26

GQ - Men of the Year là một trong những sự kiện thường niên do tạp chí GQ (tờ tạp chí thời trang, phong cách sống của phái mạnh) tổ chức.

Mỗi một năm tờ tạp chí này đều chọn ra những gương mặt đại diện trong từng lĩnh vực khác nhau để trao giải thưởng như: chính trị, nghệ thuật (diễn viên, nhà văn), nhà thiết kế thời trang...

Nhà thiết kế Tommy Hilfiger

Một điều khiến rất nhiều người quan tâm chính là giải thưởng về lĩnh vực thiết kế thời trang mà GQ trao tặng. Năm nay, người dành được giải thưởng danh giá này là nhà thiết kế tài ba Tommy Hilfiger. Tính đến năm 2010, quý ông này đã được ghi nhận là một trong những nhà thiết kế được ưa thích và nổi bật nhất tại thị trường châu Âu, đặc biệt là Mỹ.

Không chỉ chú tâm vào sản xuất và thiết kế những mẫu trang phục chất lượng, Tommy Hilfiger còn cho ra mắt cả những phụ kiện thời trang và các loại nước hoa cao cấp mang đến doanh thu khổng lồ cho nhãn hiệu này, hơn 400 triệu USD/năm (hơn 8000 tý VND). 

Còn nhớ năm ngoái, cái tên Giorgio Armani đã được xướng lên trong danh mục nhà thiết kế của năm, còn năm nay chiếc kỉ niệm chương của GQ đã phải "chuyển chủ" sang cho nhà thiết kế 50 tuổi, Tommy Hilfiger.

Cùng điểm qua BST Xuân/Hè 2012 dành cho nam của Tommy Hilfiger:

 

kenh14