THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Trương Thị May diện áo dài nền nã trên xuồng

Thứ ba, 10/09/2013 07:50

(Ngoisao.vn) - Đây là những thiết kế sẽ được Nhà thiết kế Thuận Việt ra mắt tại Ukraine và Trương Thị May cũng có mặt để tham gia trình diễn.

Sau khi vinh dự là NTK Việt Nam duy nhất được giới thiệu 3 bộ sưu tập mới với tên gọi Hoa Tuyết, Việt Nam Gấm HoaNgọc Viễn Đông, trong khuôn khổ chương trình giao lưu văn hóa kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ Việt - Nhật. Thì trong chương trình “Quê hương tình yêu và khát vọng” qui tụ hơn 200 diễn viên của Việt Nam cũng như Ukraine. NTK Thuận Việt sẽ giới thiệu 18 mẫu thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập với tên gọi “Hoa của phố”. Chương trình diễn ra tại nhà hát lớn Thành phố Kharkov vào ngày 13 -14.9 tới.

Hoa của Phố” là những bức tranh sinh động của tà áo dài Việt Nam với những hoạ tiết thêu tay truyền thống lấy cảm hứng từ những bức tranh Tứ Tuyệt: Mai - Lan - Cúc -Trúc. 

Hoa của phố” là cũng một bức tranh sống động của cuộc sống với sắc màu của 4 mùa trong năm. Với các sắc màu tượng trưng cho Xuân - Hạ - Thu - Đông, một chúc đỏ hồng rực rỡ của mùa xuân, một chút xanh nhẹ nhàng của mùa hè, một chút vàng, nâu của mùa mùa thu và một chút sắc màu trầm của mùa đông. Các mẫu thiết kế được thể hiện trên nền vải tơ lụa mang một cảm giác nhẹ nhàng tôn vinh vẻ đẹp người con gái Việt Nam.

Đi cùng NTK Thuận Việt sang Ukraine có các người đẹp: Trương Thị May, Dương Mỹ Linh, Thu Hằng, Diễm Hương, Hoàng Oanh, Hoàng Anh. Các chân dài Việt sẽ tham gia trình diễn cùng 12 siêu mẫu của nước bạn.

Photo: Mực Tàu, Vũ Thanh Makeup: Huỳnh Lợi Stylist: Vô Thường.

Sơn Trí