THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Tuyên bố không chấp nhận stylist lấy đồ nhái của NTK, Chung Thanh Phong bị thắc mắc vì làm việc với ê-kip Kim Duyên?

Thứ ba, 30/11/2021 20:25

Chia sẻ mới đây của NTK Chung Thanh Phong khiến cư dân mạng chú ý.

Chung Thanh Phong là một NTK nổi tiếng. Anh làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Minh Tú, Hoàng Thùy, Kim Duyên, Đông Nhi...

Mới đây, NTK Chung Thanh Phong gây chú ý khi chia sẻ: "Không bao giờ chấp nhận được 2 tác phong này. Một là nhái vài bộ đầm rồi mang cho các Celeb mặc rồi vỗ ngực là NTK. Hai là stylist lấy đồ nhái của NTK cho các Celeb mặc. Các bạn đừng xem rẻ công việc này như thế".

NTK Chung Thanh Phong cho biết, anh không chấp nhận stylist lấy đồ nhái của NTK cho các Celeb mặc.

Dưới bình luận, có người thắc mắc tại sao Chung Thanh Phong lại hợp tác với stylist Trần Đạt và ê-kip Kim Duyên: "Anh Chung Thanh Phong ơi, vậy anh nghĩ như thế nào về Stylist Trần Đạt và ê-kip Kim Duyên ạ? Anh nói anh không chấp nhận được nhưng anh lại đang hợp tác trong quá trình thi Miss Universe của chị ta? Vậy tóm lại Trần Đạt nhái Chanel hay Chanel nhái Trần Đạt? Anh có chơi có chịu mong anh đừng xoá comment của em hoặc xoá post này!".

Một người thắc mắc tại sao Chung Thanh Phong làm làm việc với stylits Trần Đạt và ê-kip của Kim Duyên.

Ngay sau đó, Chung Thanh Phong giải thích: "Em ơi, anh xác nhận chỉ làm việc trực tiếp cùng Kim Duyên và công ty. Và anh thương Duyên nên hỗ trợ Duyên trong hết khả năng của anh để em được hiểu rõ".

"Để tránh mọi người hiểu nhầm nhưng post này anh nói không liên quan hay đả kích gì đến ê-kip đang làm việc cho Kim Duyên. Mà là 1 sự việc hoàn toàn khác", NTK Chung Thanh Phong nói thêm.

NTK Chung Thanh Phong lên tiếng giải thích.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới