THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Văn Thành Công cùng dàn mẫu ấn tượng trên sàn diễn thủ đô

Chủ nhật, 18/12/2016 11:27

Tối 17/12 tại thủ đô Hà Nội, NTK Văn Thành Công vừa giới thiệu các mẫu trang phục mới nhất dành cho phái mạnh trong mùa thời trang Thu - Đông cuối năm nay.

Sự kiện nằm trong đêm diễn dành cho 20 ngàn giới trẻ tại sân vận động Hàng Đẫy. Với dàn người mẫu trẻ như Quán Quân Vietnam's Next Top Model Mâu Thủy, Siêu mẫu Trần Trung, Hoàng Gia Anh Vũ, Lê Hải... Những mẫu trang phục dành riêng cho các bộ môn thể thao không chỉ phát huy tính ứng dụng cao trên sân tập hay sàn thi đấu mà còn truyền cảm hứng cho các nhà mốt trong việc mang đến nhiều bộ sưu tập mới.

NTK Văn Thành Công chụp cùng dàn mẫu nam trong hậu trường đêm diễn

Hòa cùng sự lên ngôi của phong cách Sporty Chic, nhà thiết kế Văn Thành Công cũng mang đến nhiều mẫu trang phục giúp phái mạnh thể hiện sự sành mốt. Trang phục mang lại sự khỏe khoắn và phù hợp với những anh chàng ưa hoạt động được xây dựng trên các chất liệu rất đa dạng như thun cotton, jean, kaki, lưới, len...

Phong cách thời trang thể thao vừa có thể mặc đi chơi dạo phố, vừa có thể mặc đến phòng tập là một điểm rất mới cho giới trẻ trong mùa hè Thu - Đông năm nay. Nhiều họa tiết đang được ưa chuộng như kẻ sọc, icon, ký tự đều được áp dụng một cách đầy sinh động và khiến các mẫu áo thun trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Trang phục mang lại sự khỏe khoắn và phù hợp với những anh chàng ưa hoạt động

Phong cách thời trang thể thao vừa có thể mặc đi chơi dạo phố, vừa có thể mặc đến phòng tập

Văn Thành Công cùng nhiều NTK khác đã có một đêm diễn ấn tượng trước 20 ngàn khán giả trẻ thủ đô Hà Nội

Click xem thêm: Đêm Thời Trang của Văn Thành Công ấn tượng và huyền bí

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)