THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Victoria Beckham ra mắt bộ sưu tập mới

Thứ ba, 31/01/2012 13:17

Một loạt những ngôi sao như Danielle Lineker, Katy Perry, Julianne Moore Michelle Williams đã chọn những mẫu thiết kế này mặc trước đó, nhưng giờ mới là lúc Vic tung ra thị trường bộ sưu tập mới của mình.

“Bộ sưu tập mới này dành cho những cô gái kín đáo nhưng vẫn mang phong cách vui tươi và trẻ trung, nó sẽ giúp cho người mặc thêm năng lượng và cá tính” – Victoria phát biểu về bộ sưu tập của mình.

Để tăng thêm ý tưởng hài hước và trẻ trung cho bộ sưu tập, các manơcanh mặc đồ đều là thân người, đầu mèo, hình ảnh chú mèo được lấy từ bộ phim hoạt hình Emily the Strange.

Bà Beck đã cùng với nhà làm phim Quentin Jones lên ý tưởng trang hoàng cửa hiệu với hình nền là những chú mèo và các manơcanh được đặt vào khung hình đó để tăng thêm sự chú ý của người đi đường.

Danielle Lineker đã chọn một thiết kế mới nhất của bà Beck để mặc đi chơi tối qua Michelle Williams mặc một thiết kế Victoria Beckham trong lễ trao giải Baftas

Mỗi chiếc váy trong bộ sưu tập mới của Victoria Beckham có giá từ 600 USD đến 1.600 USD. Bộ sưu tập với đủ màu sắc từ đỏ, hồng, xanh dương, trắng, đen đến những kiểu in hình mặt trăng, đám mây, mèo và con sò đã được trình diễn tại New York từ tháng 9 năm ngoái. “Với những kiểu váy trong bộ sưu tập này, các bạn có thể đi giày cao gót hoặc giày đế bệt đều được, chính vì thế nó thích hợp với nhiều kiểu người. Những thiết kế này không quá bó và rất thoải mái cho người mặc” – Vic giới thiệu.

Xzone