THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Võ Hoàng Yến, Bảo Anh diện trang phục gợi cảm, “thiêu đốt” ánh nhìn tại cuộc thi thiết kế

Thứ bảy, 20/10/2018 14:27

Tối 19/10, đêm chung kết cuộc thi Chắp cánh tài năng thiết kế Việt - Wings Up đã chính thức diễn ra tại TPHCM.

Sau 3 tập được phát sóng online, các bạn trẻ có phần thể hiện xuất sắc nhất đã có cơ hội giới thiệu bộ sưu tập của mình đến với công chúng yêu thời trang và giành lấy các giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng cùng chuyến trải nghiệm thực tế tại Seoul Fashion Week. Đây được xem là dịp hiếm có để họ bộc lộ khả năng của bản thân và tỏa sáng trước hàng trăm khán giả để có cơ hội được đồng hành cùng đội ngũ thiết kế của 2 nhãn hàng Ainosofia và Freelancer.

Xuất hiện tại sự kiện, Võ Hoàng Yến diện bộ trang phục cực chất cùng mái tóc búi cao cá tính đã thu hút sự chú ý của hàng trăm bạn trẻ có mặt tại đây. Nhiều người nhận ra nữ giám khảo đã nhanh chóng xin được chụp ảnh cùng cô.

Bên cạnh hai giám khảo chính của chương trình là Võ Hoàng Yến và Lê Thanh Hòa cùng host Phí Phương Anh và top 6 thí sinh xuất sắc nhất, hàng trăm bạn trẻ yêu thời trang cùng hàng loạt nhân vật có sức ảnh hưởng trong làng mốt cũng đã hội tụ tại sự kiện để cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm ấn tượng được trình diễn và thưởng thức những tiết mục âm nhạc được trình diễn bởi ca sĩ Bảo Anh và Junn Đăng Dũng. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ Bảo Anh mang bản hit đình đám vừa mới ra mắt mang tên “Như Lời Đồn” lên sân khấu một sự kiện thời trang. Điều này đã khiến một góc trung tâm thương mại trở nên sôi động và cuồng nhiệt bởi hàng trăm khán giả hâm mộ và các khách hàng đang mua sắm tại đây.

Võ Hoàng Yến diện đầm hoạ tiết phối với boots cao đến gối cùng kiểu tóc độc đáo xuất hiện trên ghế giám khảo cuộc thi

Võ Hoàng Yến gây sốt với những biểu cảm vừa lạnh lùng vừa cuốn hút trên ghế nóng

Phí Phương Anh cá tính với tregging da bóng và sơ mi hoạ tiết

Phí Phương Anh có dịp đọ dáng cùng đàn chị Võ Hoàng Yến

Bảo Anh cuốn hút và nóng bỏng với đầm sa tuyn đỏ nổi bật

NTK Tuấn Trần

NTK Lê Thanh Hoà

Một vài mẫu thiết kế tại đêm chung kết

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới