THỜI TRANG » Nhà thiết kế

Võ Thùy Dương 'ton sur ton' với Đức Hùng trên thảm đỏ

Thứ sáu, 28/11/2014 21:17

(Ngoisao.vn) - Bộ đôi nhà thiết kế áo dài nổi tiếng của đất Hà Thành "ton sur ton" với gam đen trên thảm đỏ Lễ bế mạc LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ III.

Võ Thùy Dương là một trong những nhà thiết kế (NTK) đang tạo được ấn tượng với công chúng yêu thời trang. Chị từng thiết kế trang phục cho không ít ngôi sao của showbiz Việt. Mới đây, NTK Võ Thùy Dương từng gây bất ngờ khi thực hiện một bộ sưu tập áo dài dựa trên việc sử dụng nghệ thuật khảm trai và làm quạt - những nghề thủ công truyền thống của Hà Nội.

Tại vòng Chung kết Sao Mai điểm hẹn 2014, NTK Võ Thùy Dương cũng đã gây ấn tượng mạnh với công chúng khi tham gia tạo dựng hình ảnh cho hai giọng ca nữ: Ca sĩ trẻ triển vọng Đỗ Thanh Ngọc và Ca sĩ được khán giả yêu thích nhất Nguyễn Thủy.

Võ Thùy Dương "ton sur ton" với Đức Hùng trên thảm đỏ LHP

Tại lễ bế mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 3 tối qua (27/11), NTK Võ Thùy Dương đã có dịp hội ngộ với cô bạn thân Trương Ngọc Ánh trên thảm đỏ. Hai người vốn là đôi bạn thân thiết từ thời là những cô nữ sinh cấp 3 Lý Thường Kiệt (nay là trường PTTH Việt Đức - Hà Nội).

Trên thảm đỏ lễ bế mạc Liên hoan phim, NTK Võ Thùy Dương cũng có dịp gặp lại những người bạn như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Thành Lộc, NTK Đức Hùng, ca sĩ Phương Thanh, Đức Tuấn, nữ diễn viên nổi tiếng "Hà My của tôi" Minh Trang...

Đặc biệt với "cây" đen "ton sur ton" sánh đôi bên cạnh NTK - NSƯT Đức Hùng, bộ đôi nhà thiết kế nổi tiếng Hà Thành gây chú ý với rất nhiều quan khách cũng như giới truyền thông có mặt trên thảm đỏ LHP.

Võ Thùy Dương và người bạn thân thiết từ thời trung học - Trương Ngọc Ánh

Võ Thùy Dương - Đức Hùng và Vân Trang

Với Trương Ngọc Ánh

NTK Võ Thùy Dương - Đức Hùng cùng dàn sao Việt lộng lẫy trên thảm đỏ LHP

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)