THỜI TRANG » THỜI TRANG

Phủ nhận tin đồn Tóc Tiên sẽ vô địch The Remix chung cuộc

Thứ ba, 17/03/2015 17:51

Tóc Tiên vừa khoe bộ ảnh mới với thần thái vô cùng thanh lịch quyến rũ. Trong khi đó cư dân mạng xôn xao về tin đồn Tóc Tiên sẽ vô địch The Remix.

Tóc Tiên hiện đang là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân The Remix. Gần đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh được cho là kết quả được dự báo trước của The Remix khiến nhiều người hoang mang.

Tin đồn Tóc Tiên sẽ là quán quân The Remix xuất hiện khiến cư dân mạng xôn xao

Trao đổi với Zing.vn, ông Lý Minh Tùng - người đại diện của Tóc Tiên - cho hay, lần đầu tiên ông nghe thấy thông tin này. "Đó không phải là sự thật. Thông tin trên chỉ khiến cho Tóc Tiên vướng phải nhiều bất lợi" - ông Tùng nói thêm.

Bà Thanh Nga - đại diện đơn vị tổ chức The Remix - khẳng định: "Không có căn cứ hay cơ sở gì để xác minh thông tin trên là sự thật. Gameshow nào khi đang diễn ra cũng vướng phải những tin đồn thất thiệt, đặc biệt là với những gameshow nhận được nhiều sự chú ý của khán giả như Hòa âm ánh sáng. Ban tổ chức không muốn lên tiếng với thông tin này. Chúng tôi chỉ lên tiếng khi có thí sinh tố cáo cuộc thi không công bằng hay dàn xếp kết quả".

Về phần Tóc Tiên, cô chọn cách giữ im lặng trước thông tin này và chỉ chia sẻ về kế hoạch sắp tới. Nữ ca sĩ của "Vũ điệu cồng chiêng" cho biết, mình chỉ được nghỉ ngơi ngày thứ 2, một ngày sau liveshow 6 kết thúc, rồi lại tiếp tục chuẩn bị cho màn trình diễn tiếp theo tại The Remix 7.

Không chỉ vướng vào tin đồn vô địch chung cuộc The Remix, hiện Tóc Tiên còn bị tố nói xấu đồng nghiệp. Theo Trí thức trẻ, Tóc Tiên bị tố từng nói xấu đàn chị Phương Vy, Thùy Lâm. Hiện các thông tin về vụ việc này vẫn chưa được làm rõ.

Tuy nhiên, đa phần mọi người nhận định, nữ ca sĩ 25 tuổi này ngày càng trưởng thành về phong cách biểu diễn, giọng hát và cả gu thời trang ấn tượng. Tóc Tiên hiện tại không còn vẻ đáng yêu của một cô gái mới lớn thay vào đó là chín chắn, quyến rũ hơn. Cô luôn gây ấn tượng với khán giả khi xuất hiện trong những bộ trang phục vừa thanh lịch, vừa gợi cảm.

Gần đây, trên trang facebook cá nhân, Tóc Tiên đã khoe những hình ảnh mới nhất do một người bạn thân chụp khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Cùng ngắm vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch và vô cùng cuốn hút của người đẹp trong những shot hình này:

Theo Giadinhvn.vn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới