THỜI TRANG »

Ashlee House thời trang cá tính

Thứ ba, 09/08/2011 11:11

Ashlee House - Shop thời trang thân thiết với các bạn gái tuổi teen. Mời bạn cùng cập nhật những mẫu thời trang mới nhất của Ashlee House.

Bộ ảnh thời trang mới của Ashlee thực sự đã gây ấn tượng với các bạn yêu thời trang.Chắc hẳn các bạn đã quen với hình ảnh cô bạn Chi Pu dễ thương, trong sáng. Hãy chờ xem Ashlee House hô biến cô bạn Chi Pu của chúng ta trở thành một cô gái vô cùng cá tính như thế nào nhé! 

Phụ kiện cũng là 1 thế mạnh tại Ashlee House. Color block vẫn tiếp tục là xu hướng cho các mẫu sản phẩm tại shop.

Với những sắc màu rực rỡ đầy sức sống, cô bạn Chi Pu đã có một phong cách hoàn toàn mới đầy cá tính. Đến với Ashlee House, bạn có thể tìm được vô số những phụ kiện trẻ trung và hợp xu hướng nhất, từ những chiếc kính ngộ nghĩnh cho party mùa hè đầy sống động đến những đôi giày vải nổi bật hay rất nhiều túi color block. 
Chỉ cần thêm 1 chút phụ kiện và biết cách phối đồ 1 chút, là cô bạn Chi Pu đã hóa thân thành 1 cô nàng cá tính, khác hẳn với phong cách dễ thương thường ngày.
Những chiếc áo thun kẻ ngang hot lắm nhé!
Có đủ các màu kẻ ngang luôn này!
Hơn thế nữa, rất nhiều chiếc áo thun trẻ trung hay áo len mỏng cho mùa thu sắp tới đang đón chờ các bạn tại đây, còn chờ gì mà không thử?
Tới Ashlee để khám phá phong cách mới cho riêng mình bạn nhé!
Địa chỉ: Ashlee House – 11 Đội Cấn – Ba Đình - Hà Nội

 

PLXH