THỜI TRANG »

Cá tính với gam màu retro cùng Sunny&Kusa

Thứ hai, 17/10/2011 12:08

Cái tên Sunny&Kusa chắc hẳn không còn xa lạ gì với những tín đồ thời trang cá tính.

Bộ sưu tập mới nhất của Sunny&Kusa sẽ đưa bạn về những thập niên 60s, 70s với những mảng tường cổ, những tấm poster cũ kỹ.
 
Lấy cảm hứng từ những gam màu retro, Sunny&Kusa khéo léo biến những cô nàng hiện đại trở nên duyên dáng trong chiếc áo len cổ ren classic, hay áo sơmi caro tưởng như đã lỗi mốt.
 
Pha trộn phong cách vintage với xu hướng mới nhất hiện nay bằng những chiếc blazer, oversized jacket kết hợp với váy hoa nhí.

Đến với Sunny&Kusa, tủ quần áo của các bạn sẽ được lấp đầy bởi những sản phẩm hot nhất hiện nay: jacket military, cardigan dáng dài, cardigan classic, blazer color block, vest oversized, sơmi denim, sơmi caro màu sắc... và còn nhiều phụ kiện, giày dép cá tính nữa chứ! Luôn đặt yếu tố giá cả và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Sunny&Kusa chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Còn chần chờ gì nữa , hãy đến ngay Sunny&Kusa ở 2 địa chỉ: Add 1 : Sunny&Kusa - số 8 - Chân Cầm - Q.Hoàn Kiếm - HN Add 2 : Sunny&Kusa - 23 Trần Hữu Tước (đối diện hồ Nam Đồng ) - Q.Đống Đa - HN FB : http://www.facebook.com/sunny.kusa.shop

Theo PLXH - kenh14