THỜI TRANG »

Chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất Sài Gòn

Thứ năm, 26/09/2013 20:17

(Ngoisao.vn) - Giữa những dòng người, chỉ có mỗi chúng ta, đắm chìm trong tình yêu, chỉ có mỗi chúng ta hạnh phúc với những kỷ niệm. Việt Khanh bridal đã thật khéo léo khi ghi lại những khoảnh khắc ấy vô cùng tự nhiên, theo cách chân thật nhất.

Được xem là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn và đẹp nhất Sài Gòn, chụp ảnh cưới tại phố phường mang đến cảm giác mới lạ và độc đáo cho cô dâu chú rể. Hãy cùng Việt Khanh bridal khám phá vẻ đẹp năng động của phố phường Sài Gòn nhé!

Không phải Phú Mỹ Hưng, không phải Bình Quới, cũng không phải Hồ Đá... với sông nước, cây cỏ mới là đẹp. Mà đó phố phường sang trọng, với những trung tâm thương mại sừng sững đã tạo nên một Sài Gòn xa hoa, có một không hai.

Giữa những dòng người, chỉ có mỗi chúng ta, đắm chìm trong tình yêu, chỉ có mỗi chúng ta hạnh phúc với những kỷ niệm. Việt Khanh bridal đã thật khéo léo khi ghi lại những khoảnh khắc ấy vô cùng tự nhiên, theo cách chân thật nhất.

Tình yêu làm nên hạnh phúc, kỷ niệm tạo nên sự vĩnh cữu. Hãy để lưu giữ những phút giây hạnh phúc mãi mãi với thời gian. Việt Khanh  - mang đến cho bạn cảm giác yên bình, ngọt ngào bằng tất cả nhiệt tình và sự chuyên nghiệp.

  

      

Việt Khanh cam kết hoàn 100% phí cho khách hàng nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ của studio.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Việt Khanh Bridal

483 Sư Vạn Hạnh ( nối dài), phường 12, quận 10, Tp.HCM

Tel: 082 2425 175

Hotline: 0903.388.910 – 0903.983.738

Email: vietkhanhphoto@gmail.com

Web: vietkhanhbridal.com – vietkhanhphoto.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vietkhanhphoto?fref=ts

An Nhiên
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới