THỜI TRANG »

Chụp ảnh cưới mùa hè, tại sao không?

Thứ ba, 14/04/2015 14:42

Có ai đó đã bảo với tôi về mùa hè rằng nó là mùa duy nhất không đơn sắc, đơn điệu, mùa duy nhất khiến người ta ngây ngất dù nhiều lúc nó làm ta vô cùng khó chịu.

Phần lớn mọi người vẫn thấy ái ngại khi nghĩ tới chuyện chụp ảnh cưới vào mùa hè mà không biết rằng bỏ qua nó thực sự là một điều đáng tiếc.

Với tất cả mọi người, mùa hè bao giờ cũng đặc biệt hơn tất cả các mùa trong năm, mùa hè gợi nhớ bao kỷ niệm, với những hương sắc dịu dàng, lòng người nhiều cung bậc cảm xúc miên man.

Hãy cùng tôi điểm lại bảy màu sắc đáng yêu của mùa hè mà bạn khó có thể cưỡng lại và muốn ghi dấu ấn trong bộ ảnh cưới của mình nhé.

1. Nói đến mùa hè ai cũng biết đến sắc vàng của nắng. Yêu lắm những tia nắng mùa hè, bởi nó thật sự rất rực rỡ giúp bạn có thể thỏa sức nô đùa, thả mình trong những sắc vàng lung linh ấy:

Anh và em ta cùng xoay trong nắng

2. Màu xanh của cỏ, màu xanh của cây làm dịu đi cái nắng oi ả của những ngày hè nóng bức:

3. Màu trắng của mưa. Nói đến nắng thì không thể không kể đến mưa, những cơn mưa bất chợt của mùa hè, lúc ào ào, xối xả khi lại lách tách, phây phây, còn gì lãng mạn hơn khi được đắm chìm trong những cơn mưa đó, nó sẽ thực sự là những hình ảnh mà bất kể ai đã từng trải qua hay đơn giản chỉ cần được xem thôi cũng thấy nao lòng.

4. Nhắc đến trắng rồi thì lại phải kể đến đen. Sâu lắng và quyến rũ, nghiêm nghị nhưng chân thành, sắc đen chính là điểm nhấn trong khung hình của bạn:

5. Sẽ thực sự là một sự thiếu xót nếu không nhắc đến màu xanh của nước biển, nhẹ nhàng và dễ chịu nó xua tan đi cảm giác mệt mỏi của những ngày hè:

6. Tím – ai bảo mùa hè không có sắc tím thì lại là một nhầm lẫn đáng tiếc rồi nhé. Tím vẫn vậy, vẫn mộng mơ và mang lại cảm giác hạnh phúc, thủy chung:

7. Và cuối cùng không thể không nhắc tới màu đỏ .Mầu biểu tượng của tình yêu, và màu sắc ấy cũng không hề thiếu trong mùa hè, bạn có thể tự tạo ra nó cũng có thể thấy nó ở khắp mọi nơi như này:

Bạn đã chọn đươc ra màu sắc yêu thích dành cho bộ ảnh cưới trong mùa hè này chưa, nếu còn băn khoăn và cần trợ giúp thì hãy liên hệ ngay với tác giả của những hình ảnh tuyệt vời trên nhé:

Kevin Phạm Add: 143 Nam Đồng, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Mobile: 0989.626.966

Website: facebook.com/kevinphamphotographer

Ca_basa (Theo Giadinhvietnam.com)