THỜI TRANG »

Khám phá "Kho báu hàng hiệu" sẽ 'gây sốt' ở Hà Nội

Thứ ba, 23/10/2012 22:46

Một diễn đàn ra đời nhằm cung cấp nhu cầu mua hàng hiệu của các "thượng đế", với vai trò đảm bảo độ tin cậy, cũng như cầu nối giao lưu trao đổi, nhu cầu mua bán của khách hàng khắp mọi miền.

KHI CÔNG VIỆC ĐÃ LẤY ĐI CỦA BẠN QUÁ NHIỀU THỜI GIAN KIẾN THỜI GIAN DÀNH CHO VIỆC MUA SẮM CỦA BẠN TRỞ NÊN “ XA XỈ” VÀ BỊ ẢNH HƯỞNG TRẦM TRỌNG.

Những câu hỏi luôn thường trực trong đầu :

Ở đâu bán hàng hiệu xịn mà giá rẻ ???

Có thể ngồi 1 chỗ nghỉ ngơi,thư giãn mà tha hồ lựa chọn hàng trăm nhãn hàng hiệu online???

Làm sao để xem và giao dịch một sản phẩm là đồ hiệu chuẩn ở cách xa bạn?

Làm thế nào để lọc giữa authentic và fake?

Mua sắm online có khả năng bị trà trộn fake như trên một số trang mạng không?

Những món đồ hàng hiệu bạn cần bán nên đăng ở đâu để có hiệu quả cao,và giao dịch nhanh nhất?

Lời giải nào cho những băn khoăn?

TẤT CẢ NHỮNG BĂN KHOĂN THẮC MẮC CỦA BẠN ĐỀU ĐƯỢC THỎA MÃN KHI ĐẾN VỚI DIỄN ĐÀN HÀNG HIỆU WWW.AUTHENTIC.COM.VN

Diễn đàn www.authentic.com.vn được lập ra là nơi quy tụ, giao lưu, trao đổi của hàng  nghìn thành viên là tín đồ của hàng hiệu.

Tất cả các sản phẩm được rao bán , trao đổi trên diễn đàn 100% là hàng hiệu chính hãng và được kiểm duyệt chặt chẽ bởi những cam kết của các thành viên, đặc biệt qua sự kiểm duyệt của hệ thống Ban Quản Trị diễn đàn cùng những thành viên sành sỏi.

Với mục đích thanh lọc hàng fake, tạo sân chơi uy tín, tập hợp hệ thống thành viên sử dụng hàng hiệu lớn nhất Việt Nam. Ban Quản Trị diễn đàn đã định hướng phát triển chậm, bền vững và hướng đến giá trị đích thực. Chỉ mới đi vào hoạt động một thời gian ngắn nhưng diễn đàn đã có lượng thành viên đông đảo từ Bắc vào Nam.

Tất các thành viên sẽ được Ban Quản Trị hỗ trợ xem hàng trước khi trả tiền mà không mất bất kỳ khoản phí nào, để đảm bảo bạn thực sự ưng ý. Topic bán hàng của thành viên sẽ không bị làm phiền bởi nhưng comment thiếu lịch sự như trả giá, nhận xét… vì hệ thống thành viên diễn đàn là những người có trình độ, địa vị và quan trọng hơn các thành viên đều hướng đến mục đích xây dựng văn hóa sử dụng thương hiêu.

Hiệu quả sẽ được thành viên đánh giá trên từng sản phẩm dịch vụ diễn đàn cung cấp. Hãy nhanh tay đăng ký là thành viên của www.authentic.com.vn để nhận thông tin cực hot về những sản phẩm hàng hiệu hàng ngày.

WWW.AUTHENTIC.COM.VN  NƠI THĂNG HOA CỦA NHỮNG TÍN ĐỒ HÀNG HIỆU.

Website : www.authentic.vn hoặc www.authentic.com.vn

ĐC: AUTHENTIC GROUP - Số 1 Bắc Sơn, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

ĐT: 09 66 49 53 78

http://www.facebook.com/pages/Authenticvn/137471153062140

Giang Huong
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới