THỜI TRANG »

Khổng Tú Quỳnh tươi trẻ với trang phục Miki Classic

Thứ sáu, 12/08/2011 10:45

Thời trang đa sắc “Multi color”, phong cách đang thống trị mùa mốt năm nay, đã xuất hiện trong BST mới của Miki Classic.

Sắc màu sinh động và mạnh mẽ của trang phục kết hợp với các loại phụ kiện cùng với những gam màu nổi bật đã làm cho mùa mới trở nên thú vị và mới lạ hơn rất nhiều. BST ứng dụng kỹ thuật cắt may tiên tiến, kết hợp với họa tiết trang trí đơn giản, phóng khoáng, thể hiện sự năng động của người mặc.

NTK Quỳnh Thy cho biết: "Trước đây Miki Classic nổi tiếng với những gam trầm, BST mới hiện tại lại đủ các màu sắc. Thời trang như xoay vần con tạo. Mỗi mùa mới đi qua thì thời trang cũng khoác lên mình những bộ quần áo mới, với màu sắc và chất liệu riêng. Nếu bạn để ý, vào mùa này, hàng loạt các nhà mốt thời trang danh tiếng như Lacoste, Missoni hay Marc Jacobs… đều tung ra những bộ sưu tập mang đầy màu sắc. Thời trang Việt Nam cũng có những ảnh hưởng nhất định từ xu hướng thời trang này. Mở đầu cho mùa mới, Miki Classic giới thiệu BST 'Multi Color' với đủ các sắc màu nổi như vàng, cam, hồng cánh sen, xanh dương… Tuy nhiên, Miki Classic vẫn trung thành dòng thời trang cổ điển như đúng tên gọi của nó".

Thời trang đa sắc khá kén người mặc, nếu không biết phối hợp màu sắc, các phụ kiện đi kèm thì có thể gây hiệu ứng ngược. Ngược lại, nếu biết lựa chọn và phối hợp, chúng sẽ mang lại sức sống tràn đầy năng lượng cho người mặc.

Sang trọng

Tinh tế

Nổi bật

Cổ điển

Tinh nghịch

Địa chỉ: 393 Võ Văn Tần, quận 3, TP.HCM, ĐT: (08) 6660 2276

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới