THỜI TRANG »

Nhiều ưu đãi khi mua hàng PNJ online

Thứ ba, 20/09/2011 10:00

Ngày 20/9/2011, trang web bán hàng trực tuyến của PNJ chính thức ra mắt tên miền mới tại địa chỉ www.shopping.pnj.com.vn với nhiều tiện tích và ưu đãi lên đến 50%.

Xu hướng phát triển của thương mại điện tử ngày càng được ưu chuộng. Đón đầu trào lưu phát triển này, đầu năm 2007 PNJ đã tích hợp kênh bán hàng trực tuyến vào trang web www.pnj.com.vn giúp quý khách tiện lợi hơn trong việc chọn mua trang sức. Những khác biệt rõ ràng có thể nhận thấy từ kênh bán hàng trực tuyến là bạn có thể tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức mà vẫn có cái nhìn tổng quát về hệ thống sản phẩm để có được lựa chọn chính xác nhất.

Sự kiện trình làng trang web bán hàng trực tuyến mới tại địa chỉ: www.shopping.pnj.com.vn đánh dấu bước phát triển hòa nhịp với xu hướng phát triển thương mại điện tử của PNJ.

Trang web mới bổ sung nhiều mặt hàng trang sức của các nhãn hàng PNJGold, PNJSilver, Yabling, Jemma và đồng hồ cao cấp, phương thức thanh toán tiện lợi với nhiều hình thức khác nhau: thu tiền tận nơi, thanh toán chuyển khoản, thanh toán trực tuyến qua thẻ Visa, Master, ATM… giúp quý khách quản lý tài khoản và đảm bảo an toàn cho đơn hàng. Với hệ thống vận chuyển nhanh chóng và đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tụy, kênh bán hàng trực tuyến sẽ cho bạn tận hưởng cảm giác mua sắm thời thượng chỉ với vài click chuột.

Quý khách mua sắm tại trang web www.shopping.pnj.com.vn từ 20/9/2011 đến 20/10/2011, PNJ áp dụng chương trình ưu đãi lớn lên đến 20% một số sản phẩm PNJGold, 30% một số sản phẩm PNJSilver, 50% một số sản phẩm Jemma, 20% đồng hồ cao cấp và 20% nhãn hàng Yabling khi thanh toán trực tuyến, chuyển khoản… Ngoài ra bạn còn có cơ hội nhận những quà tặng bất ngờ từ PNJ như phiếu quà tặng, vé xem phim tại cụm rạp Megastar và tham gia chương trình tích lũy điểm hấp dẫn

Truy cập trang web www.shopping.pnj.com.vn để chọn cho bạn phong cách mua sắm thông minh và sành điệu nhất.

Chi tiết chương trình liên hệ bộ phận thương mại điện tử theo số điện thoại: (08) 3 9959 332.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới