THỜI TRANG »

Phấn nền Kanebo Milano: “Thiên thần” của sắc đẹp

Thứ ba, 19/03/2013 19:51

(Ngoisao.vn) - Mỹ phầm Kanebo vừa ra mắt phiên bản mới (limited) của dòng phấn nền Milano Collection – một trong những sản phẩm cao cấp và nổi bật nhất của hãng.

Lấy cảm hứng từ kinh đô thời trang MILAN cao cấp của ITALIA, các sản phẩm thuộc Milano Collection luôn được chú trọng thiết kế với kiểu dáng tinh xảo và sang trọng, đi kèm với đó là chất lượng tuyệt hảo. 

Trong phiên bản mới 2013 của bộ sưu tập này, đáng chú ý nhất là sản phẩm phấn nền Kanebo Milano Collection 2013 Face Up Powder. Với chủ đề “Thiên thần ban phước lành”, phấn Milano 2013 không chỉ đơn thuần là một sản phẩm làm đẹp, mà qua đó còn gửi gắm thông điệp khích lệ và cầu phúc cho những con người đang sống trong hoàn cảnh khó khăn hay vừa trải qua những thảm họa thiên tai sẽ sớm tìm đến được sự bình an và thanh thản của tâm hồn với hình ảnh thiên thần mang ý nghĩa bình an, hạnh phúc trên nền bông hoa hương thảo tượng trưng cho sức mạnh và sự an lành.

Từng chi tiết nhỏ trong sản phẩm “đỉnh cao” này đều được các chuyên gia của Kanebo chăm chút kĩ lưỡng. Điều này thể hiện ở việc sản xuất bông phấn kiểu mới dựa trên công nghệ dệt may truyền thống lâu đời Nishijin của Nhật Bản, giúp cho bông phấn trở nên mềm mượt, mịn màng hơn, mang lại cảm giác nhẹ nhàng êm dịu, phù hợp với các góc cạnh của gương mặt và thẩm thấu vào da tốt hơn.
Các thành phần tạo nên phấn nền Milano 2013 là kết tinh của công nghệ và bí quyết làm đẹp Kanebo qua hàng trăm năm, với chiết xuất từ sữa ong chúa hoàng gia và vitamin E giúp duy trì độ ẩm, đồng thời giảm mức độ nhạy cảm của da với tia cực tím. Phấn có chỉ số chống nắng SPF 14PA++ giúp ngăn chặn những tác hại xấu và tình trạng lão hóa da do tiếp xúc với tia tử ngoại.  
Đặc biệt, trong phiên bản mới nhất này, Kanebo đã bổ sung thêm tinh chất hoa hương thảo có tác dụng duy trì và cân bằng độ ẩm, cùng với sắc màu be tôn thêm vẻ đẹp của  màu da, giúp mang lại  độ trong mịn như nhung và vẻ ngoài sáng đẹp tự nhiên sau nhiều giờ.
Với mong muốn mang đến cho phụ nữ Việt Nam những trải nghiệm thú vị cùng các sản phẩm cao cấp, Kanebo Việt Nam đã phân phối và giới thiệu phiên bản 2013 của dòng phấn nền Milano Collection tại các showroom trên toàn quốc. 
Để biết thêm chi tiết và tận mắt cảm nhận những tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này, quý khách hàng có thể liên hệ tại các hệ thống showroom của Kanebo trên toàn quốc.
www.kanebovn.com http://www.facebook.com/kanebovietnam
Thảo Nguyên