THỜI TRANG »

Thời trang GENVIET JEANS tròn 5 tuổi

Thứ ba, 05/05/2015 11:00

Vừa qua, thương hiệu thời trang GENVIET tổ chức sự kiện ca nhạc chào mừng thương hiệu tròn 5 tuổi.

Sự kiện ca nhạc do thương hiệu thời trang GENVIET tổ chức có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng và hơn 500 cán bộ công nhân viên cùng đối tác khách mời. Được thành lập từ năm 2010 với vai trò tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đồ jeans, sau 5 năm phát triển, đến nay GENVIET đã trở thành thương hiệu đồ jeans lớn nhất tại Việt Nam.

Sự lớn mạnh không chỉ nằm ở năng lực sản xuất – nhà máy rộng 13.000m2. Toàn bộ trang thiết bị máy móc được nhập khẩu từ Nhật Bản, khi đạt công xuất tối đa nhà máy sẽ sử dụng 800 lao động, sản lượng 2,5 triệu sp/ 1 năm.

GENVIET còn sở hữu hệ thống phân phối với hàng trăm điểm bán trên toàn quốc và uy tín thương hiệu được đánh giá là rất nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Năm 2015, kỷ niệm 5 năm ra mắt thương hiệu, GENVIET đã tổ chức một chương trình thời trang ca nhạc ấn tượng dành cho cán bộ công nhân viên và các khách mời là nhà cung cấp, đối tác.

Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thời trang nên điểm nhấn của chương trình chính là phần trình diễn các bộ sưu tập và sự hấp dẫn được bắt đầu từ ý tưởng dẫn dắt vào các BST.

Bài hát “Dòng máu Lạc Hồng” – Tiết mục minh họa cho ý tưởng thiết kế của bộ sưu tập “Xưa và Nay”

Những trang sử hào hùng luôn là niềm tự hào của dân tộc và một trong những điều khiến chúng ta bất ngờ đó là các nhà Thiết kế của GENVIET đã “thổi hồn dân tộc” vào sản phẩm bằng óc sáng tạo và đôi bàn tay kheo léo.

Họa tiết trống đồng, áo trần bông, chim hạc….đã xuất hiện như một minh chứng cho sự kết nối: Quá khứ, hiện tại, xưa và nay.

Tiết mục đàn tranh “Làng quan họ quê tôi” – trước khi trình diễn BST “Mây Tre Đan”

Hình ảnh của những chiếc nón quai thao, những tấm phên mây hay những chiếc rổ tre được đan thủ công là những hình ảnh rất đỗi quen thuộc của làng quê Việt Nam, đã đi vào thơ ca như một nét đẹp văn hóa đầy chất thi vị và lãng mạn, những hình ảnh đó tưởng chừng như chỉ có ở cuộc sống thôn quê, nhưng thật bất ngờ, nó đã xuất hiện ngay trong chính cuộc sống phồn hoa đô thị thông qua một cách rất khác biệt: đó là ứng dụng trên thời trang jeans - một biểu tượng về sự mạnh mẽ và cá tính nhưng chính bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo của các nhà thiết kế GENVIET đã khiến người xem phải có một cái nhìn khác về jeans.

Siêu mẫu Hà Anh – không chỉ giữ vị trí người mẫu Vedette – cô còn đảm nhiệm vai trò Đạo diễn Catwalk. Bằng khả năng và kinh nghiệm sải bước trên các sàn diễn thời trang quốc tế, cũng như sự thông minh và hiểu biết về thời trang, cô đã giàn dựng màn thời trang hết sức ấn tượng và đậm chất nghệ thuật.

Đặc biệt, BST cuối của chương trình với thông điệp “số 5 – đánh dấu chặng đường 5 năm thương hiệu thời trang GENVIET chính thức góp mặt vào thị trường thời trang Việt Nam, cũng là 5 năm GENVIET tận tụy phục vụ người tiêu dùng và nhận được sự tin yêu như ngày hôm nay”.

Hoàng Giang (Theo Giadinhvietnam.com)