THỜI TRANG » Thời trang +

10 cách mặc áo phông trắng vừa đẹp vừa đa năng

Thứ ba, 08/08/2023 12:37

Trong dòng sông thời gian, tuổi tác chỉ là một dãy số, điều thực sự quan trọng là tìm được trạng thái sống thoải mái thuộc về mình. Dù thế giới bên ngoài phồn hoa đổi thay thế nào mà nội tâm bình an không còn lay động, đây mới là hạnh phúc chân thật, an nhiên tự tại.

Một chiếc áo phông trắng tinh khôi đơn giản và thuần khiết, giống như một ly nước trong vắt, trong suốt và vô tư, đó là một thái độ sống và một trạng thái tâm hồn hưởng thụ. Sống chậm lại, cảm nhận nhịp sống, tận hưởng sự yên bình và nhàn nhã.

Công thức kết hợp áo phông trắng với quần jean

Trong nhịp sống hối hả, áo thun trắng và quần jeans là item đơn giản nhất phải có trong tủ đồ. Không cần sửa đổi thêm, đơn giản là cái nhìn tốt nhất. Khi ra ngoài, hãy xỏ một đôi giày vải thoải mái vào chân, bầu không khí thoải mái và giản dị tràn ngập trong không khí.

Đôi khi, những món đồ đơn giản cũng có thể được xếp lớp và kết hợp để thể hiện phong cách độc đáo. Áo phông trắng kết hợp với quần jean màu be thật tươi trẻ và thanh lịch. Chiếc áo len dệt kim màu gừng buông hờ hững trên vai không chỉ mang lại cảm giác xếp lớp mà còn khiến người ta cảm nhận được một vẻ đẹp khác lạ.

Kết hợp công thức hai áo phông trắng với váy satin

Đôi khi, một chiếc áo phông trắng có thể đóng vai phụ trầm, kết hợp với váy sa tanh lộng lẫy, tạo nên khí chất đơn giản mà lộng lẫy, giống như những vì sao sáng lấp lánh trên bầu trời đêm, tuy khiêm tốn nhưng khiến người ta không khỏi thích thú nhưng hãy dừng lại và chiêm ngưỡng.

Đi trên thảm cỏ xanh trong cái nắng cuối tuần, tiếng cười sảng khoái của người mặc áo phông trắng và váy sa tanh xanh bay theo gió, như làn gió mùa hè, tràn đầy sức sống bất tận. Phối màu trắng xanh tươi mát như bầu trời và mây trắng, cho thấy sự thoải mái và tự do vô tận.

Công thức 3 phối áo thun trắng với chân váy denim

Sự kết hợp giữa chân váy denim và áo phông trắng cho thấy bầu không khí tươi sáng và trẻ trung, đồng thời hiệu ứng giảm tuổi tác được thể hiện một cách tự nhiên. Sự mộc mạc của denim kết hợp với sự mềm mại của T-shirt để tạo nên một phong cách độc đáo. Một đôi giày thể thao thoải mái giống như một bản nhạc sôi động, đơn giản và tự nhiên, tràn đầy yêu thương và kỳ vọng vào cuộc sống.

Trong thời gian rảnh rỗi yên tĩnh, quần áo thoải mái luôn có thể mang lại sự an tâm. Một chiếc áo phông trắng rộng rãi và một chiếc váy denim rộng rãi mềm mại như những đám mây trên cơ thể. Bước trên một đôi giày trắng, cảm giác tinh khiết và hoàn mỹ sẽ cuốn đi mọi mệt mỏi.

Công thức phối đồ 4 chiếc áo phông trắng với quần short

Cái nóng mùa hè, sự thoải mái của quần soóc, được kết hợp với áo phông trắng cơ bản, là sự thoải mái đơn giản nhất. Việc diện thêm chiếc mũ lưỡi trai dường như sẽ tiếp thêm sức sống tươi trẻ cho mùa hè năm nay. Hãy để mọi người cảm nhận được nhiệt huyết từ mùa hè và sức mạnh từ tuổi trẻ.

Áo thun trắng cổ chữ U khoe đường xương quai xanh vừa phải giúp tôn lên nét quyến rũ của phái đẹp một cách hoàn hảo. Đồng thời, một chiếc quần short Bermuda màu xám sẽ tạo thêm phong cách độc đáo cho mùa hè này. Nó khiến người ta cảm nhận được sự yên bình, dễ chịu từ mùa hè, cũng như sự dịu dàng, xinh đẹp của người phụ nữ.

Công thức phối đồ 5 áo phông trắng với chân váy in họa tiết

Nguyên tắc kết hợp giữa tối giản và đơn giản được thể hiện sinh động trong cách phối trang phục. Chân váy in họa tiết kết hợp với áo phông trắng đơn giản, không cần trang trí rườm rà, đơn giản mà phong cách. Bím tóc độc đáo ấy như đang kể một câu chuyện du lịch, đầy háo hức và hy vọng.

Nguyên tắc phối màu của phụ kiện đóng vai trò sống còn trong việc phối đồ. Các chi tiết màu đen trên váy in họa tiết tương đồng với màu sắc của túi và giày khiến tổng thể trở nên hài hòa và thống nhất hơn. Nó làm cho mọi người cảm thấy ý định từ nhà thiết kế và sự quyến rũ độc đáo từ cộng tác viên.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới